OPPO Find X2 Pro nhận giải thưởng của EISA Awards 2020-2021 dành cho sản phẩm công nghệ

OPPO Find X2 Pro nhận giải thưởng của EISA Awards 2020-2021 dành cho sản phẩm công nghệ

OPPO Find X2 Pro nhận giải thưởng của EISA Awards 2020-2021 dành cho sản phẩm công nghệ ảnh 1

“Find X2 Pro mang đầy công nghệ cao cấp, có thiết kế ấn tượng và mang đến trải nghiệm hàng ngày dành cho người dùng không gì sánh bằng. Đây thực sự là smartphone tốt nhất của OPPO và là smartphone nổi bật hơn so với các đối thủ cao cấp khác trên thị trường.” – phát biểu bời Đại diện Hiệp hội EISA
“Chúng tôi rất vinh dự khi lần đầu tiên nhận được giải thưởng từ EISA và vinh dự với sự công nhận về sản phẩm OPPO Find X2 Pro. Để mang đến trải nghiệm 5G toàn diện cho người dùng, OPPO không ngừng đổi mới tất cả các khía cạnh của sản phẩm – từ màn hình, camera chụp ảnh, sạc nhanh, thời lượng pin và thiết kế. Màn hình hiển thị rõ ràng, mượt mà và chuyên nghiệp của OPPO Find X2 đặt ra một tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh, đưa trải nghiệm tương tác và hiển thị trên thiết bị di động lên một tầm cao mới trong kỷ nguyên 5G" – Giám đốc OPPO tại Châu Âu cho biết.

OPPO Find X2 Pro nhận giải thưởng của EISA Awards 2020-2021 dành cho sản phẩm công nghệ ảnh 2

OPPO Find X2 Pro được trang bị màn hình QHD+ AMOLED và hỗ trợ tốc độ màn hình 120Hz, khiến sản phẩm này trở thành một trong những màn hình chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Find X2 Pro sở hữu hệ thống 3 camera tiên tiến, mang đến trải nghiệm chụp ảnh linh hoạt và tối ưu. Với nền tảng Qualcomm Snapdragon 865 hàng đầu tích modem X55 5G, kết hợp với sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W do OPPO thiết kế và phát triển, Find X2 Pro mang đến những trải nghiệm mới và thú vị cho người tiêu dùng.
EISA là sự hợp tác độc lập lớn nhất trên thế giới của các chuyên gia trong công nghệ đa phương tiện, giúp đưa ra các quan điểm độc đáo, toàn cầu về thị trường điện tử tiêu dùng. Trong gần 40 năm hoạt động, các giải thưởng của EISA đã mang đến lựa chọn mua hàng, khuyến khích các sản phẩm công nghệ độc đáo dành cho người tiêu dùng. Giải thưởng EISA được lựa chọn hàng năm bởi nhóm chuyên gia đại diện cho 61 tạp chí và trang tin hàng đầu về nhiếp ảnh, quay phim, âm thanh, Hi-Fi, xe và điện tử di động từ 29 quốc gia khác nhau. Các nhóm chuyên gia dù làm việc độc lập nhưng hợp tác với nhau dưới sự bảo trợ của EISA.
Sản phẩm OPPO Find X2 Pro hiện đang được trưng bày và thương mại tại chuỗi cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận