OPPO Find X2 ra mắt thị trường Việt với giá 24 triệu, quà tặng 8 triệu

OPPO Find X2 ra mắt thị trường Việt với giá 24 triệu, quà tặng 8 triệu

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, OPPO đã chính thức giới thiệu Find X2 tại thị trường Việt Nam thông qua một sự kiện livestream trực tuyến vào tối ngày 15/3 vừa qua. Là flagship mới nhất của OPPO, Find X2 được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất cùng ngoại hình thiết kế rất ấn tượng.

OPPO Find X2 ra mắt thị trường Việt với giá 24 triệu, quà tặng 8 triệu  ảnh 1
Ngay khi vừa ra mắt tại thị trường quốc tế, Find X2 đã được các chuyên gia của DisplayMate đánh giá là một trong những smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay với điểm số A+. Máy được trang bị màn hình OLED 6.7 inch độ phân giải QHD+ với tỷ lệ 20:9, tốc độ làm tươi 120Hz cùng độ phủ màu 10bit, cho khả năng hiển thị 1 tỷ màu sắc. Màn hình này được đục lỗ nhỏ ở góc trên bên trái để chứa camera selfie độ phân giải 32MP và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6. Màn hình của Find X2 Pro còn hỗ trợ nhận diện cảm ứng 240Hz, một công nghệ thường chỉ thấy trên các mẫu smartphone gaming.

OPPO Find X2 ra mắt thị trường Việt với giá 24 triệu, quà tặng 8 triệu  ảnh 2
OPPO Find X2 cũng là smartphone được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip xử lý Snapdragon 865, RAM LPDDR5 12GB và bộ nhớ UFS 3.0 512GB. Đặc biệt, Find X2 sẽ là smartphone 5G đầu tiên được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với mạng 5G cho phép Find X2 kết nối nhanh hơn, độ trễ thấp hơn so với kết nối 4G hiện tại, tối ưu trong các tác vụ stream, chơi game hay xem phim.

OPPO Find X2 ra mắt thị trường Việt với giá 24 triệu, quà tặng 8 triệu  ảnh 3
Bên cạnh đó, Find X2 Pro còn được trang bị viên pin dung lượng 4.260 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC Flash Charge công suất lên tới 65W, cho phép sạc đầy pin chỉ trong 38 phút. Máy hoạt động trên giao diện ColorOS 7.1 được tùy biến từ Android 10.

OPPO Find X2 được bán chính thức tại Việt Nam với giá bán 23,99 triệu đồng, đi kèm quà tặng là một loa B&O cao cấp trị giá 7,9 triệu đồng.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận