OPPO Find X2 sẽ chỉ hỗ trợ đế sạc không dây của OPPO

OPPO Find X2 sẽ chỉ hỗ trợ đế sạc không dây của OPPO

OPPO Find X2 sẽ chỉ hỗ trợ đế sạc không dây của OPPO ảnh 1
Phó chủ tịch của OPPO, ông Shen Yiren đã từng tiết lộ rằng Find X2 sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên tới 65W. Mới đây, những hình ảnh chụp màn hình giao diện cài đặt của flagship này cũng đã bị rò rỉ, xác nhận một số thông tin thú vị. 
Theo đó, Find X2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây với công suất lên tới 30W, máy cũng sẽ hỗ trợ cả công nghệ sạc ngược không dây giống với một số flagship cao cấp trên thị trường. Ngoài ra, OPPO còn có thêm một số tùy chọn cho tính năng sạc không dây trên Find X2, bao gồm các chức năng “vô hiệu hóa khi pin yếu”, “tối ưu hóa trong khi ngủ”,…

Phía dưới của ảnh chụp màn hình này còn cho thấy OPPO Find X2 sẽ chỉ hỗ trợ đế sạc không dây OPPO. Nhà sản xuất này đã chính thức công bố công nghệ sạc nhanh Super VOOC 65W mới và sạc không dây VOOC 30W tại Hội nghị truyền thông công nghệ sạc pin VOOC vào tháng 9 năm ngoái. Theo đó, sạc nhanh không dây VOOC 30W có thể nạp đầy 100% viên pin 4,000 mAh chỉ trong 80 phút. Nó tương thích với tiêu chuẩn QI, hỗ trợ công suất sạc 5W và 10W, tích hợp chip sạc không dây có thể tự tùy chỉnh, tự phát hiện ra vật thể lạ và tích hợp tính năng bảo vệ an toàn khi sạc.

Tuy nhiên, nếu OPPO Find X2 không phải là điện thoại thông minh duy nhất hỗ trợ nhiều tùy chọn sạc nhanh. Mới đây, flagship Mi 10 vừa được Xiaomi ra mắt cũng hỗ trợ 3 công nghệ là sạc nhanh có dây 50W, sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 10W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận