Oppo gây bất ngờ khi tiết lộ về smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

Oppo gây bất ngờ khi tiết lộ về smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

Oppo gây bất ngờ khi tiết lộ về smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

Oppo công bố phát triển smartphone 5G đầu tiên và dự án “OPPO 5G Landing”

Theo OPPO, được thúc đẩy bởi những như cầu đa dạng của người tiêu dùng, hãng đã đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ và cam kết thúc đẩy quá trình nghiên cứu và phát triển, giúp mang đến những sáng tạo tiên phong trong ngành smartphone như công nghệ làm đẹp hình ảnh, 5G, AI, AR/VR và các công nghệ smartphone nổi bật khác.

Với 5G, đây là tương lai của ngành công nghiệp smartphone, mang theo khả năng vô tận cho sự sáng tạo, trí tưởng tượng và kết nối chặt chẽ. OPPO đã mang kỷ nguyên 5G đến gần hơn với người dùng bằng việc công bố smartphone 5G đầu tiên và dự án “OPPO 5G Landing”.

Trong dự án này, OPPO đề xuất và cam kết phát huy đầy đủ khả năng của các đối tác nhà mạng như Swisscom, Telstra, Optus – và cộng tác mạnh mẽ hơn nữa với các đối tác tiềm năng như Singtel để thúc đẩy triển khai các sản phẩm và dịch vụ 5G, để người tiêu dùng có thể trải nghiệm các cấp độ hiệu suất và hiệu quả mới nhằm mở ra các tính năng hấp dẫn mới cũng như kết nối các ngành công nghiệp mới.

Cristiano Amon, Chủ tịch Qualcomm Incorporated, tán thành cam kết đổi mới 5G của OPPO và cho rằng, với những lợi thế trong kỷ nguyên 4G, OPPO có vị trí dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi sang công nghệ 5G.

“Chúng tôi nhận ra những cơ hội to lớn để thúc đẩy sự đổi mới trong kỷ nguyên 5G và Qualcomm Technologies mong muốn hợp tác chặt chẽ với OPPO để nhận ra tiềm năng thực sự của 5G và hỗ trợ OPPO ra mắt smartphone 5G đầu tiên được cung cấp bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 855 với modem X50 5G, bộ thu phát RF tích hợp và giải pháp RF Front-End”, Chủ tịch Qualcomm Incorporated nói.

OPPO đã dự đoán và chuẩn bị cho sự xuất hiện của 5G kể từ năm 2015. Công ty đã đầu tư vào thiết kế và công nghệ để đảm bảo cho ra đời một chiếc điện thoại đáng mơ ước, điều đó không chỉ dừng lại ở những tính năng tương thích với các đặc điểm và lợi ích của mạng 5G.

Sự xuất hiện đầy hấp dẫn của chiếc smartphone 5G đầu tiên được dự đoán sẽ cách mạng hóa cuộc sống của người dùng thông qua những trải nghiệm đặc biệt như: đăng/tải video 4K, 5K, gọi điện video 3D, chơi game đám mây 5G (5G cloud gaming), tham gia game AR/VR nhiều người chơi (multi-player AR/VR game), định hướng trong cửa hàng (in-store navigation), mua sắm tích hợp AR (AR shopping integrated), trải nghiệm nhập vai (immersive) và giải trí nhiều hơn thế nữa ở bất kỳ đâu.

Tại sự kiện sáng tạo lần này, OPPO cũng giới thiệu công nghệ zoom lossless 10x đầu tiên trên thế giới.

Zoom lossless 10x là một công nghệ mới được tạo ra với các thông số kỹ thuật máy ảnh hàng đầu qua cấu trúc camera ba thấu kính bao gồm ống kính tele, ống kính góc cực rộng và camera chính. Công nghệ cung cấp nhiều khả năng cho người dùng, mang đến cơ hội chụp ảnh chuyên nghiệp, mà không lo giảm chất lượng hình ảnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận