Oppo K3 tầm trung, giá siêu chất bất ngờ lộ diện trước giờ G

Oppo K3 tầm trung, giá siêu chất bất ngờ lộ diện trước giờ G

Theo hình ảnh đăng tải thì chiếc smartphone K3 mà Oppo sắp ra mắt sẽ sở hữu nhiều nét thiết kế như mặt sau của Reno trước đó, nhưng nó sử dụng máy ảnh bật lên truyền thống hơn như Realme X thay vì kiểu vây cá mập. Các thông số trên Weibo cho thấy thiết bị sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng 3.765 mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

oppo k3 tam trung, gia sieu chat bat ngo lo dien truoc gio g hinh anh 1

Các hình ảnh xác nhận khá nhiều những thứ mà chúng ta đã biết trước đó, bao gồm tấm nền OLED có hỗ trợ Always-On Display (AOD), mặt sau màu xanh lam có thể là kính cường lực Gorilla, nhưng nhiều khả năng là tấm polycarbonate trong suốt.

oppo k3 tam trung, gia sieu chat bat ngo lo dien truoc gio g hinh anh 2

Đối với camera chính, nó được cho là có khẩu độ f/1.7, nhưng chi tiết cảm biến vẫn chưa được tiết lộ. Máy đi kèm hệ điều hành ColorOS 6, nhưng vì điện thoại ban đầu được ra mắt tại Trung Quốc nên các sản phẩm đầu tiên sẽ không có dịch vụ của Google.

oppo k3 tam trung, gia sieu chat bat ngo lo dien truoc gio g hinh anh 3

Các thông số kỹ thuật được biết đến khác trên Oppo K3 bao gồm màn hình 6,5 inch với máy quét vân tay dưới màn hình, chip Snapdragon 710 và giá bán ước tính từ 1.799 nhân dân tệ (6,1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản.

Ngoài ra còn có biến thể 8/256 GB đang được phát triển, nhưng thông tin về giá chính xác và thời điểm phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận