Oppo khoe smartphone màn hình gập giống Mate X

Oppo khoe smartphone màn hình gập giống Mate X

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019, Samsung và Huawei có vẻ như đã giữ đúng lời khi tung ra những mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình. Trước đó không lâu, Oppo và cả LG cũng từng được nhắc đến là đang bí mật phát triển những mẫu smartphone màn hình gập với những phong cách thiết kế khác biệt nhằm tạo nét riêng.

Tuy nhiên, theo hình ảnh mới nhất được chính Brian Shen, đại diện cấp cao của Oppo chia sẻ, mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới của hãng này trông có rất nhiều nét giống với chiếc Mate X được Huawei giới thiệu gần đây. Tiếc rằng đại diện Oppo không đề cập đến thời gian cụ thể chiếc smartphone màn hình gập này sẽ xuất hiện.

Oppo khoe smartphone màn hình gập giống Mate X
Hình ảnh mẫu smartphone màn hình gập của Oppo.

Theo giới quan sát, hành động này của Oppo cũng không mấy khác biệt với Xiaomi khi nhà sản xuất smartphone nổi tiếng Trung Quốc này cách đây không lâu cũng từng khoe một chiếc smartphone màn hình gập song không hề đá động đến tên tuổi của sản phẩm.

Được biết Huawei Mate X có thiết kế 2 màn hình gập ngược, tức khi gập gọn, cả 2 màn hình của máy vẫn hoạt động bình thường. Với Huawei Mate X, mặt trước thiết bị có kích thước 6,6 inch, mặt còn lại chỉ 6,38 inch. Mẫu smartphone này sử dụng 2 thỏi pin với tổng dung lượng 4.500mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W. Tựa như các sản phẩm tầm cao, Mate X cũng được Huawei trang bị 3 camera sau dùng ống kính Leica. Mate X được dự kiến lên kệ vào giữa năm nay với mức giá khoảng 2.600 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận