Oppo lại nghĩ thêm cách mới giúp tăng tỷ lệ màn hình smartphone

Oppo lại nghĩ thêm cách mới giúp tăng tỷ lệ màn hình smartphone

Oppo Find X là smartphone đầu tiên có thiết kế trượt, với thanh trượt ẩn camera trước và kép phía sau cho đến khi cần. Giờ đây, thiết kế thanh trượt mới của Oppo bao gồm camera kép được gắn ở mặt sau của điện thoại và không bao giờ bị che khuất khỏi tầm nhìn. Trong khi đó, thanh trượt cũng sẽ giữ một cặp camera selfie phía trước.

oppo lai nghi them cach moi giup tang ty le man hinh smartphone hinh anh 1

Một phần trong bằng sáng chế của Oppo.

Chi tiết này rất đáng chú ý khi Oppo được cho là đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại mới có tên Oppo Reno vào ngày 10/4. Để cung cấp cho điện thoại một tỷ lệ màn hình trên cơ thể cao mà không cần dựa vào notch, Oppo Reno sử dụng một thiết kế độc đáo có thể bật lên một phần khi người dùng cần chụp ảnh selfie.

Hình minh họa kèm theo bằng sáng chế cho thấy một chiếc điện thoại sử dụng thanh trượt mới được cấp bằng sáng chế, và nó cũng không hiển thị máy quét dấu vân tay. Điều này có thể liên quan đến thực tế là bằng sáng chế không liên quan gì đến tính năng đó, hoặc nó chỉ ra rằng Oppo có kế hoạch trang bị điện thoại một thiết kế thanh trượt mới kết hợp máy quét vân tay trong màn hình.

oppo lai nghi them cach moi giup tang ty le man hinh smartphone hinh anh 2

Góc nhìn khác trong bằng sáng chế.

Bằng sáng chế ban đầu được nộp vào tháng Giêng nhưng giờ đây mới được đăng ký và xuất bản. Nó sẽ hết hạn vào ngày 30/1/2024.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận