OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ

OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ

OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ ảnh 1

Các đây vài ngày, OPPO đã lên tiếng xác nhận họ sẽ công bố thiết bị đầu tiên có màn hình gập của mình tại sự kiện MWC 2019. Đồng thời, công ty đã nộp bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập này. Bây giờ, một bằng sáng chế khác về thiết bị màn hình gập lại được rò rỉ.

OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ ảnh 2
OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ ảnh 3
OPPO lộ bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập mỏng nhẹ ảnh 4
Hôm qua, bằng sáng chế mới đã được công bố trên trang web của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới và tiết lộ một số chi tiết chính của thiết bị màn hình gập. Các bản vẽ tiết lộ rằng smartphone sẽ có viền màn hình mỏng, hai phần màn hình là phần màn hình chứa camera kép và bên kia là đặt tai nghe. Thiết bị sẽ trở thành màn hình lớn như máy tính bảng khi mở ra và nó có thể được gấp lại như một cuốn sách. Khi gập lại, lập tức chiếc máy tính bảng sẽ trở thành smarphone vô cùng hiện đại.

Đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính xác liệu thiết bị sở hữu bằng sáng chế bên trên có được trưng bày tại sự kiện MWC sắp tới hay không. Nghe Nhìn sẽ cập nhật thường xuyên những tin tức mới từ sự kiện lớn tại Barcelona để mang đến cho đọc giả thông tin mới nhất.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận