Oppo nuôi ý tưởng điện thoại gập lại với camera selfie bật lên độc đáo

Oppo nuôi ý tưởng điện thoại gập lại với camera selfie bật lên độc đáo

Bất chấp sai lầm của Samsung, người dùng vẫn đặt kỳ vọng vào điện thoại gập lại. Vẫn còn một số tranh luận về việc liệu thiết kế nào đẹp nhất cho smartphone gập lại, đặc biệt khi Mate X của Huawei có tương lai chưa rõ ràng. Trong bối cảnh này, Oppo cũng muốn thể hiện mình thông qua một thiết kế smartphone gập lại kiểu gập ra ngoài. Nhưng nó không như điện thoại của Huawei khi nó sở hữu màn hình chiếm gần như toàn bộ nhờ camera selfie bật lên.

oppo nuoi y tuong dien thoai gap lai voi camera selfie bat len doc dao hinh anh 1

Hình ảnh minh họa.

Vẫn chưa có tên cho thiết kế hơi khác biệt này trong bằng sáng chế của Oppo, nhưng mục đích của nó vẫn như một số smartphone trước đó của hãng, tiêu biểu là Oppo Find X, đó là giảm viền xung quanh màn hình điện thoại. Đó là tất cả những điều quan trọng để smartphone gập lại thêm hoàn hảo, ít nhất nếu nhìn vào những gì mà CEO Oppo đăng tải. Với thiết kế gập ra như của Mate X, điện thoại của Oppo sẽ có camera chính bị ẩn khi điện thoại gập lại. Giải pháp của Huawei đó là chứa một tay cầm khá lớn ở một bên chứa những camera đó.

oppo nuoi y tuong dien thoai gap lai voi camera selfie bat len doc dao hinh anh 2

Hình ảnh minh họa.

Bằng sáng chế của Oppo được công bố vào ngày 7/6 vừa qua cho thấy giải pháp đơn giản hơn từ công ty. Giống như các smartphone khác cố gắng loại bỏ tất cả các viền, nó sử dụng camera bật lên rộng hơn một chút so với hầu hết các camera bật lên, nhưng vẫn nhỏ hơn so với trên Mate X. Các dấu hiệu trên gợi ý rằng sẽ có ít nhất hai camera và một cảm biến hoặc đèn flash trang bị trên thiết bị.

oppo nuoi y tuong dien thoai gap lai voi camera selfie bat len doc dao hinh anh 3

Hình ảnh minh họa.

Dĩ nhiên, vì là bằng sáng chế nên điều đó không đảm bảo sản phẩm của Oppo sẽ trình làng thực sự. Còn nhớ tại MWC hồi đầu năm, Oppo đã có một chiếc điện thoại có thể gập lại nhưng nó gần giống hệt với Mate X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận