Oppo phạt tiền nhân viên vì để lọt thông tin flagship Reno

Oppo phạt tiền nhân viên vì để lọt thông tin flagship Reno

Mặt khác, các thương hiệu lớn hơn rất coi trọng việc cố tình để “rò rỉ” thông tin, giống như Apple đã từng nổi tiếng với “chiêu thức” này với chiếc iPhone 4 năm 2010, và Oppo đang tiếp bước “đàn anh” của mình.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc hiện đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc flagship thế hệ tiếp theo của mình đó là Oppo Reno. Công ty đã công khai hé lộ thông tin về chiếc điện thoại này với tỷ lệ màn hình đầy ấn tượng 93,1% và được trang bị cụm ba camera, tuy nhiên sau đó họ lại khá “im hơi lặng tiếng” trước vấn đề này khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên.

Oppo phạt tiền nhân viên vì để lọt thông tin flagship Reno ảnh 1
Gần đây, toàn bộ bản thiết kế cũng như một vài thông số kỹ thuật quan trọng của chiếc điện thoại thông minh này đã bị rò rỉ. Trước vấn đề này, Oppo đã phát đi một thông báo nội bộ, trong đó nhấn mạnh sẽ xử phạt 500.000 NDT/người (tương đương với khoảng 75,000 USD) vì đã để lộ lọt thông tin quá mức về sản phẩm.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng cho biết, họ sẽ còn đưa ra những động thái pháp lý đối với các đại lý và một số giám đốc điều hành cửa hàng đã tự tiện chia sẻ thông tin về sản phẩm Oppo Reno.

Theo những thông tin tổng hợp, Oppo Reno dự kiến sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Các chi tiết về camera của điện thoại vẫn chưa nhiều, nhưng được biết, máy có thể được hỗ trợ công nghệ zoom 10x mới của Oppo.

Người tiêu dùng cũng mong đợi sản phẩm này sẽ được trang bị hệ điều hành ColorOS dựa trên Android 9, dung lượng pin 4.065mAh và cụm camera selfie “thò thụt”.

Khánh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận