Oppo phát triển công nghệ camera selfie độc nhất vô nhị

Oppo phát triển công nghệ camera selfie độc nhất vô nhị

Xu hướng với camera bên trong màn hình bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2018 và dường như chắc chắn sẽ tăng tốc trong suốt năm 2019. Thay vì giấu camera selfie như một số công ty, Oppo đã quyết định đi theo một hướng hoàn toàn khác sau khi công ty được cấp bằng sáng chế cho công nghệ để đặt các biểu tượng trên phần đục lỗ chứa camera selfie. Các lỗ nhỏ sẽ là một phần của giao diện biểu tượng.

oppo phat trien cong nghe camera selfie doc nhat vo nhi hinh anh 1

Có chuyển đổi giao diện người dùng thì ứng dụng camera giữ nguyên ở phần lỗ.

Nhìn vào hình ảnh trực quan, camera selfie có thể ở góc trên bên trái, hoặc hơi hướng về trung tâm. Trong cả hai trường hợp, Oppo đang có kế hoạch đưa ứng dụng camera lên trên nó, để nó có thể tích hợp phần cắt ra trong biểu tượng.

Khi cuộn màn hình chính sang một bên, ứng dụng camera sẽ ở đó, có nghĩa là các ứng dụng khác không bị ảnh hưởng bởi phần đục lỗ. Điều thú vị là, các biểu tượng khác sẽ xuất hiện sau khi vuốt thêm trên đỉnh màn hình. Trong trường hợp không muốn, người dùng cũng có thể tắt toàn bộ tính năng này.

Danh sách thứ hai cho thấy biểu tượng camera chồng lên phần đục lỗ có thể được vuốt sang phải và sau đó ứng dụng camera sẽ bị tắt. Điều này khá hấp dẫn và hy vọng mọi người sẽ sớm thấy bản demo của nó trong thời gian sớm.

oppo phat trien cong nghe camera selfie doc nhat vo nhi hinh anh 2

Nhưng người dùng cũng có thể vô hiệu hóa tính năng này khi cần thiết.

Trước đó Oppo cũng đã nghiên cứu phát triển công nghệ zoom quang 10x, tuy nhiên chưa rõ thời gian sản phẩm sở hữu công nghệ này được ra mắt khi nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận