Oppo phát triển smartphone màn hình trượt độc đáo, lớn hơn 80% khi mở ra

Oppo phát triển smartphone màn hình trượt độc đáo, lớn hơn 80% khi mở ra

Bản thiết kế gợi nhớ đến chiếc điện thoại nắp trượt cổ điển với màn hình có thể trượt dọc theo đường rãnh, để lộ màn hình lớn hơn hoặc một cụm các nút bấm phía dưới. Bằng sáng chế mới nhất này cho thấy điện thoại được kết hợp thanh trượt với màn hình cảm ứng hiện đại.

Oppo phát triển smartphone màn hình trượt độc đáo, lớn hơn 80% khi mở ra ảnh 1

Thay cho thiết bị màn hình gập như Galaxy Z Flip, bằng sáng chế của Oppo cho thấy một smartphone với màn hình vuông mà khi được kéo lên, màn hình sẽ dài hơn và cao hơn. Theo bằng sáng chế, màn hình sẽ lớn hơn khoảng 80% khi mở ra.

Với cấu hình hình chữ U của điện thoại, phần dưới của màn hình dường như được thu gọn tới một mức nào đó nhờ vào vào một trục lăn có lò xo. Khay SIM được đặt ẩn sau đường viền bên ngoài của điện thoại và thiết lập cụm ba camera nằm ở ở phần vỏ phía trên của điện thoại.

Oppo phát triển smartphone màn hình trượt độc đáo, lớn hơn 80% khi mở ra ảnh 2

Ngoài ra chưa có thông tin nào về camera selfie và điều đó có nghĩa là điện thoại có thể sẽ trình làng với camera ẩn dưới màn hình.

Trước đây, TCL đã giới thiệu smartphone với màn hình cuộn với các tấm nền linh hoạt nhưng smartphone độc đáo này cũng "mất hút" sau đó. Hy vọng Oppo có thể sớm tung ra smartphone độc đáo này để thêm lựa chọn cho người dùng đối với các smartphone màn hình gập, màn hình cuộn.

Theo Gsmarena

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận