Oppo R17 Pro cảm biến vân tay trong màn hình, pin kép và ba camera sau

Oppo R17 Pro cảm biến vân tay trong màn hình, pin kép và ba camera sau

Chiếc smartphone mới nhất của Oppo được thiết kế với màu sắc gradient lung linh giống như phong cách mà Huawei mang đến cho P20 Pro. Bên cạnh đó nó còn đi kèm nhiều công nghệ ấn tượng ở phân khúc tầm trung để nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

oppo r17 pro cam bien van tay trong man hinh, pin kep va ba camera sau hinh anh 1

Oppo R17 Pro sở hữu công nghệ sạc SuperVOOC độc quyền từ Oppo.

Chiếc điện thoại Oppo R17 Pro được trang bị chip xử lý Snapdragon 710 tầm trung của Qualcomm, tuy nhiên máy có đến 8 GB bộ nhớ RAM cùng với 128 GB bộ nhớ trong.

Phần màn hình của Oppo R17 Pro là 6,4 inch, sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho độ phân giải 1080p với notch nhỏ dạng giọt nước ở phía trên để chứa camera selfie 25 MP. Màn hình được nhúng cảm biến vân tay bên trong - một tính năng mới mẻ và hứa hẹn phổ biến trong tương lai.

oppo r17 pro cam bien van tay trong man hinh, pin kep va ba camera sau hinh anh 2

Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình.

Ở mặt sau, Oppo trang bị cho R17 Pro hệ thống máy ảnh 3 ống kính phía sau, bao gồm máy ảnh 3D 20 MP, 12 MP và cảm biến ToF.

Liên quan đến pin, máy sử dụng 2 pin dung lượng 1.850 mAh cho tổng dung lượng lên đến 3.700 mAh. Giống như Oppo F9 mới đây, điện thoại được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC cho phép sạc tới 40% pin chỉ trong 10 phút.

oppo r17 pro cam bien van tay trong man hinh, pin kep va ba camera sau hinh anh 3

Điện thoại có màu gradient phong cách như Huawei P20 Pro.

Theo dự kiến Oppo sẽ chính thức phát hành R17 Pro tại thị trường Trung Quốc vào tháng 10 năm nay với mức giá 625 USD, tương đương khoảng 14,61 triệu đồng. Hiện chưa rõ khả năng lên kệ của sản phẩm tại các thị trường khác trên thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận