Oppo Reno 10x Zoom có thêm phiên bản FC Barcelona, bán giới hạn

Oppo Reno 10x Zoom có thêm phiên bản FC Barcelona, bán giới hạn

oppo reno 10x zoom co them phien ban fc barcelona, ban gioi han hinh anh 1

Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn dưới sự hợp tác giữa Oppo và FC Barcelona.

Oppo vừa giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện tại sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha. Phiên bản smartphone này đánh dấu việc Oppo tiếp tục hợp tác cùng câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona trong vòng 3 năm tiếp theo.

oppo reno 10x zoom co them phien ban fc barcelona, ban gioi han hinh anh 2

Bên trong chiếc hộp đặc biệt chứa Oppo Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona giới hạn.

Oppo Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona sử dụng sắc màu chuyển đổi giữa đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng FC Barcelona, thể hiện các yếu tố đặc trưng của câu lạc bộ - từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt đầu tiên trong ngành để tạo hiệu ứng chuyển màu.

Ngoài ra, nổi bật trên sắc màu độc đáo này chính là hai logo của Barca: Logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ; và logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới đại diện cho câu lạc bộ hiện tại, cũng như tương lai tươi sáng của nó.

oppo reno 10x zoom co them phien ban fc barcelona, ban gioi han hinh anh 3

Giao diện với các biểu tượng mang đậm chất FC Barcelona.

Reno Zoom 10x được trang bị nền tảng Snapdragon 855 của Qualcomm, 8GB RAM + 256GB ROM và pin 4.065mAh. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, cho phép sạc nhanh ở hiệu điện thế thấp trong khi chơi game hoặc xem video, giúp không làm nóng máy hoặc giới hạn sức mạnh của nền tảng.

Đặc biệt, Oppo Reno Zoom 10x được trang bị hệ thống ba camera, bao gồm ống kính chính độ phân giải 48MP, ống kính tele độ phân giải 13MP, và ống kính góc rộng độ phân giải 8MP. Các camera kết hợp cùng nhau mang đến tiêu cự chụp từ 16mm đến 160mm, và còn có thể zoom hybrid 10x. Máy ảnh chính 48MP được tích hợp chống rung quang học (OIS) và một mô-tơ lấy nét cận.

Với phiên bản Reno 10x Zoom FC Barcelona đặc biệt, máy còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh,... Người hâm mộ cũng có thể cảm thấy như Barca ở bên họ mọi lúc mọi nơi, nhờ nhạc chuông tùy chỉnh lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trên sân vận động FC Barcelona.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận