Oppo Reno Ace 2 rò rỉ thời lượng pin cực trâu dù chưa ra mắt

Oppo Reno Ace 2 rò rỉ thời lượng pin cực trâu dù chưa ra mắt

Oppo Reno Ace 2 rò rỉ thời lượng pin cực trâu dù chưa ra mắt ảnh 1
Oppo Reno Ace 2 sẽ tách hẳn ra là dòng smartphone cho game của Oppo vì thế sức mạnh hiệu năng sẽ được chú trọng nhưng có một yếu tố cũng quan trọng không kém đó là thời lượng pin.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng Reno Ace 2 đã có clip test pin thực tế. Rò rỉ trước đó cho thấy chiếc máy này chỉ có viên pin khiêm tốn, 4.000mAh. Tuy nhiên, điểm nổi bật là chiếc điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh có dây 65W và hỗ trợ sạc không dây đến 40W.

Oppo Reno Ace 2 đã chơi game được 7 giờ 47 phút trước khi sập nguồn, chưa rõ điều kiện thử nghiệm như thế nào, chẳng hạn như nhiệt độ phòng ra sao, độ sáng màn hình hay loa ngoài để ở mức nào nhưng kết quả trên cũng rất khả quan bởi Reno Ace 2 có sức mạnh phần cứng rất tốt. Đến bài kiểm tra phát video liên tục, chiếc máy này đã vượt qua mốc 12 giờ và 19 phút nên có thể tạm thời khẳng định Reno Ace 2 có thời lượng pin khá tốt.

Đáng tiếc, clip này lại chưa cho thấy được tốc độ sạc nhanh của máy đến đâu. Nếu đối chiếu sang người anh em Find X2 cũng có công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, 41 phút để sạc đầy viên pin 4.200mAh, có lẽ thời gian sạc Reno Ace 2 sẽ còn nhanh hơn một chút.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận