Oppo Reno Ace sạc siêu nhanh 0-100% chỉ 29 phút

Oppo Reno Ace sạc siêu nhanh 0-100% chỉ 29 phút

Điện thoại thông minh ngày càng trở nên hiện đại hơn, nhanh hơn với hệ thống máy ảnh hiện đại hơn và thị trường smartphone đang ngày càng thay đổi tiến bộ dần để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Cùng với đó là tốc độ sạc của điện thoại cũng đang được cải thiện dần dần đến mức độ mà bạn có thể cắm sạc điện thoại khi chuẩn bị đánh răng và chiếc điện thoại sẽ được sạc đầy pin ngay sau khi bạn hoàn tất việc đánh răng.

Oppo Reno Ace sạc siêu nhanh 0-100% chỉ 29 phút ảnh 1

Oppo của Trung Quốc là hãng điện thoại đi đầu trong công nghệ sạc nhanh và chiếc điện thoại thông minh mới nhất của công ty có tên Reno Ace, tự hào với tốc độ sạc siêu nhanh từ 0-100% chỉ trong vòng 30 phút. Dưới đây là video quay lại toàn bộ quá trình sạc trong “chớp mắt” của siêu phẩm này:

Theo đó, chiếc điện thoại chỉ mất đúng 29 phút 33 giây để sạc đầy từ 0 lên 100%. Tốc độ này nhanh hơn bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào khác mà tôi đã từng thử nghiệm, “vượt mặt” cả ông vua sạc nhanh Oppo F9 pro với 44 phút.

Oppo Reno Ace sạc siêu nhanh 0-100% chỉ 29 phút ảnh 2

Thời gian sạc 29 phút không nói lên tất cả mà điều đáng chú ý là pin của Oppo Reno Ace có thể đạt tới 11% chỉ trong vòng hai phút. Trong vòng năm phút, điện thoại đạt mức 27%; trong 10 phút, Reno Ace ở mức 49% và sau 15 phút là 68%. Ở mốc 20 phút, điện thoại đã được sạc 85%.

Đặc biệt là, Oppo Reno Ace có thời lượng pin 99% chỉ sau 26 phút nhưng nó lại mất một khoảng thời gian khá lớn để cán vạch pin đầy. Câu hỏi đặt ra là liệu điện thoại có bị nóng sau khi trải qua một quá trình sạc nhanh như vậy không? Câu trả lời là không, nhiệt độ của điện thoại không tăng hơn nhiều so với những chiếc điện thoại khác cùng trải qua một lần sạc như vậy.

Kết quả còn đáng kinh ngạc hơn nữa khi Oppo Reno Ace sở hữu dung lượng pin khá lớn đó là 4.000mAh, đủ để bạn sử dụng cả ngày hoặc lâu hơn.

Điểm đáng chú ý là, chiếc Reno Ace của Oppo chỉ có sẵn ở Trung Quốc vào thời điểm này.

Theo GSmarena

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận