Oppo Reno lộ ảnh render với 3 camera sau, zoom quang 10x

Oppo Reno lộ ảnh render với 3 camera sau, zoom quang 10x

Một tấm ảnh render báo chí của Oppo Reno đã bị rò rỉ ngày hôm qua cho thấy máy sẽ sở hữu mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về hai cạnh, 3 camera ở mặt lưng, xếp theo chiều dọc và đặt trong một cụm duy nhất. Bên dưới cụm camera sẽ đèn flash LED, dòng chữ "Designed by Oppo" và lô-gô quen thuộc của công ty.

Oppo Reno lộ ảnh render với 3 camera sau, zoom quang 10x ảnh 1
Oppo Reno dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 855 của Qualcomm, camera chính 48MP + ống kính tele 5MP ở mặt sau và viên pin có dung lượng 4.065mAh. Nếu để ý kỹ thì camera thứ ba sẽ có hình chữ nhật. Do đó, nhiều khả năng đây chính là ống kính tiềm vọng hỗ trợ công nghệ zoom lossless 10x được Oppo trình diễn tại sự kiện MWC 2019 vừa qua. Không có sự xuất hiện của máy quét vân tay ở mặt lưng nên nhiều khả năng vân tay dưới màn hình cũng là trang bị đáng giá.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Oppo Reno sẽ sở hữu màn hình kích thước 6,4 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 710. Oppo Reno sẽ có tất cả bốn tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Xanh lá (Fog Green), Hồng (Pink Mist), Đen (Night Black) và Tím (Nebula Purple).

Theo 91mobiles

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận