Oppo Reno2 5G xuất hiện trên TENAA với ống kính zoom kính tiềm vọng

Oppo Reno2 5G xuất hiện trên TENAA với ống kính zoom kính tiềm vọng

Tuy nhiên, thành viên smartphone cao cấp nhất trong dòng Reno2 dường như đang được phê duyệt qua TENAA, hoặc ít nhất là mô hình 5G của nó. Phiên bản Reno 5G đời đầu đã được bổ sung modem Qualcomm X50 5G đối với mẫu 10x zoom, tuy nhiên chưa rõ liệu Reno2 5G sẽ là bản kế nhiệm của nó hay không.

oppo reno2 5g xuat hien tren tenaa voi ong kinh zoom kinh tiem vong hinh anh 1

Oppo Reno2 5G được cho là đi kèm 4 camera giống như người anh em của nó, trong đó cảm biến thứ ba từ trên xuống được cho là mô-đun kính tiềm vọng. Điều này sẽ mang lại cho nó khả năng zoom quang lớn, nhưng TENAA vẫn chưa xuất bản các thông số kỹ thuật đầy đủ, vì vậy không rõ liệu khả năng zoom quang của nó sẽ ra sao.

oppo reno2 5g xuat hien tren tenaa voi ong kinh zoom kinh tiem vong hinh anh 2

Không có dấu hiệu nào cho thấy máy ảnh thứ tư làm nhiệm vụ gì. Đối với Reno2 thường, đó là cảm biến đo độ sâu cho ảnh chụp ở chế độ chân dung. Nhưng cần nhớ rằng, Oppo vẫn chưa tiết lộ một chiếc điện thoại có camera macro chuyên dụng - vốn là lựa chọn phổ biến cho camera thứ tư trong các thiết lập 4 camera trên smartphone hiện nay.

oppo reno2 5g xuat hien tren tenaa voi ong kinh zoom kinh tiem vong hinh anh 3

Phiên bản 5G của Reno2 cũng lớn hơn so với các phiên bản khác nhờ màn hình 6,6 inch - kích thước tương tự mẫu Reno 10x zoom 5G. Dung lượng pin là 3.930 mAh, về cơ bản không thay đổi so với model trước.

oppo reno2 5g xuat hien tren tenaa voi ong kinh zoom kinh tiem vong hinh anh 4

Oppo gần đây đã gợi ý mẫu smartphone Reno với màn hình 90 Hz và sạc nhanh Super VOOC 50W - cao hơn so với các smartphone Reno hiện tại chỉ đi kèm màn hình 60 Hz và sạc nhanh VOOC 20W.

Không có ngày công bố chính thức cho điện thoại, nhưng IFA bắt đầu vào cuối tuần này, và đó là cơ hội tuyệt vời để phiên bản Reno2 5G xuất hiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận