Oppo Reno2 series sắp ra mắt có gì để người dùng chờ đợi?

Oppo Reno2 series sắp ra mắt có gì để người dùng chờ đợi?

Camera “vây cá mập”, màn hình toàn cảnh panoramic, thiết kế hướng đến giới trẻ, Oppo kỳ vọng Reno2 series sẽ tạo nên bước tiến mới trong phân khúc smartphone cận cao cấp.

Theo GfK, tính đến hết tháng 7, mẫu điện thoại Oppo Reno đã vươn lên top đầu thị phần phân khúc smartphone giá 10-15 triệu đồng tại Việt Nam. Hai năm trước đó, đây là điều không tưởng với hãng công nghệ này. Dù có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển smartphone và quen thuộc với người dùng Việt, Oppo chủ yếu được biết đến ở phân khúc phổ thông đến tầm trung.
Oppo Reno2 series sap ra mat co gi de nguoi dung cho doi?
 Oppo vươn lên trong phân khúc cận cao cấp khi “hồi sinh” dòng Find X.
Sự thay đổi bắt đầu từ năm 2018, hãng tung ra 2 thử nghiệm dành cho phân khúc tầm cao. Bị bỏ quên từ năm 2014, dòng Find được “hồi sinh” với Find X vào mùa hè năm 2018 cùng cơ chế camera trượt và trải nghiệm toàn màn hình mới mẻ. Sau khi Find X ra mắt vài tuần, Oppo R17 Pro chính thức được vén màn với 3 camera, màn hình “giọt nước”, sạc nhanh SuperVOOC cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Find X và R17 Pro đã truyền tải thông điệp quan trọng từ người dùng đến Oppo - nhu cầu sử dụng thiết bị Oppo cận cao cấp là có thật. Không chỉ camera hay thiết kế, nhiều người dùng còn đón nhận hãng bởi sự sáng tạo.
Oppo Reno2 series sap ra mat co gi de nguoi dung cho doi?-Hinh-2
Reno mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp so với thiết bị tiền nhiệm. 
Hai thiết bị đồng thời tạo bước đệm cho Oppo tiến xa hơn từ phân khúc tầm trung lên cận cao cấp với nhiều trải nghiệm đáng giá. Tuy nhiên, để tận dụng cơ hội này, hãng cần thực hiện đổi mới mạnh mẽ. Không chỉ thay đổi thiết kế, công nghệ hay khung giá, Oppo còn phải đổi mới tầm nhìn, chú trọng chất lượng smartphone và dịch vụ khách hàng.
F-series từng là dòng sản phẩm thành công nhất nhì của Oppo, trở thành cái tên quen thuộc với người dùng Việt bởi tính năng selfie cũng như thiết kế trẻ. Reno đang được kỳ vọng mở ra một trang mới cho Oppo.
Oppo Reno2 series sap ra mat co gi de nguoi dung cho doi?-Hinh-3
Reno 2 series thể hiện quyết tâm đổi mới của Oppo. 
Reno ra mắt vào đầu năm nay đưa hãng lên vị trí mới trong các cuộc thảo luận về sáng tạo trên smartphone. Vài tháng sau khi Reno ra mắt, thế hệ thứ 2 đã được hoàn thiện và công bố tại các thị trường quốc tế với nhiều trải nghiệm camera sáng tạo.
Đăc biệt, teaser Reno2 mới lên sóng vẫn chứng kiến sự đồng hành của Sơn Tùng M-TP, nhưng sang trọng, lịch lãm hơn. Hình ảnh của thiết bị Oppo cao cấp thứ 2 trong giai đoạn chuyển mình cũng xuất hiện tại nhiều thành phố lớn, trên biển quảng cáo và các cửa hàng bán lẻ.
Theo dự kiến, Oppo Reno2 mới sẽ được vén màn chính thức tại Việt Nam trong ngày 16/10. Fan Oppo sẽ nhanh chóng được thấy camera vây cá mập, thiết kế mặt lưng kính cùng bộ 4 camera cao cấp.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận