OPPO Reno3 sắp lên kệ thị trường Việt với quà tặng hấp dẫn

OPPO Reno3 sắp lên kệ thị trường Việt với quà tặng hấp dẫn

Theo đó, dù chưa chính thức được ra mắt tại Việt Nam nhưng các nhà bán lẻ đã bắt đầu triển khai chương trình đặt trước cho OPPO Reno3. Theo đó, dự kiến Reno3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 9/5 sắp tới với mức giá 8,99 triệu đồng. 

OPPO Reno3 sắp lên kệ thị trường Việt với quà tặng hấp dẫn  ảnh 1
Bên cạnh đó, các khách hàng đặt trước sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 1,29 triệu đồng. Trong đó, những khách mua hàng trong khoảng thời gian từ 9/5 đến 16/5 còn được tặng kèm bộ ốp lưng phiên bản giới hạn được thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE. Bộ ốp lưng thời trang này sẽ có tổng cộng 6 tùy chọn, trong đó có 3 phiên bản dành cho nam giới và 3 phiên bản dành cho nữ giới. 

Trong khi đó, phiên bản OPPO Reno3 Pro dự kiến cũng sẽ lên kệ thị trường Việt ngay trong tháng 5 này nhưng giá bán và các chương trình khuyến mãi vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể phiên bản Pro sẽ phải trì hoãn lịch mở bán đến cuối tháng, sau khi chương trình đặt hàng của phiên bản tiêu chuẩn kết thúc. 

OPPO Reno3 sắp lên kệ thị trường Việt với quà tặng hấp dẫn  ảnh 2
So với thế hệ tiền nhiệm, Bộ đôi OPPO Reno3 đã có những thay đổi rất lớn khâu thiết kế. Máy không còn sử dụng cơ chế camera dạng pop-up, thay vào đó, phiên bản Reno3 tiêu chuẩn sẽ có màn hình dạng giọt nước và phiên bản Pro sẽ dùng màn hình đục lỗ để chứa camera selfie. Cụm camera chính ở mặt lưng cũng đã được di dời lệch sang góc trái thay vì đặt chính giữa như hai thế hệ Reno trước đây. 

OPPO Reno3 sở hữu màn hình AMOLED 6,4 inch Ful- HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz. Máy được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Helio P90, đi kèm 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cùng với đó là viên dung lượng 4,025mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 20W, cho phép sạc đầy chỉ trong 73 phút. 

OPPO Reno3 sắp lên kệ thị trường Việt với quà tặng hấp dẫn  ảnh 3
OPPO Reno3 sở hữu với hệ thống 4 camera 48MP + 13MP + 8MP + 2MP. Trong đó camera tele có khả năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 20x. Đặc biệt, Reno3 còn được trang bị camera selfie lên tới 44MP với chế độ siêu chụp đêm 2.0 hứa hẹn giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận