OPPO Reno8 Z lộ diện với thiết kế vừa lạ lại vừa quen, ra mắt cùng Reno8 trong tháng 8

OPPO Reno8 Z lộ diện với thiết kế vừa lạ lại vừa quen, ra mắt cùng Reno8 trong tháng 8

Leaker công nghệ Evan Blass mới đây đã đăng tải hình ảnh render rò rỉ của chiếc OPPO Reno8 Z 5G chuẩn bị ra mắt tại một số thị trường, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Theo đó Reno8 Z 5G sẽ có ngôn ngữ thiết kế lai giữa Reno7 Z 5G và Reno8.

Cụ thể, OPPO Reno8 Z 5G có mặt lưng hoàn thiện từ kính phẳng, có màu sắc khá đẹp mắt giống với Reno8. Cụm camera chính đặt ở góc trái, có cách bố trí vẫn tương tự Reno7 Z 5G nhưng đặt trong một khu vực chứa ống kính giống Reno8. Thông số camera chưa được tiết lộ.

OPPO Reno8 Z lộ diện với thiết kế vừa lạ lại vừa quen, ra mắt cùng Reno8 trong tháng 8 - Ảnh 1.

OPPO Reno8 Z 5G sẽ có khung viền vuông vắn được cắt kim cương ở cạnh. Cạnh trái là khu vực đặt khe cắm sim, cụm phím âm lượng. Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn. Hình ảnh render không cho thấy mặt trước, tuy nhiên chúng ta có thể kỳ vọng màn hình phẳng, sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải FHD+, chưa rõ kích thước.

Thông số phần cứng Reno8 Z 5G hiện cũng chưa được tiết lộ. Trước đó OPPO giới thiệu chiếc OPPO Reno8 Lite với thiết kế và phần cứng y hệt so với Reno7 Z 5G. Với phiên bản Reno7 Z 5G, đây có thể sẽ là một chiếc smartphone hoàn toàn mới.

OPPO Reno8 Z lộ diện với thiết kế vừa lạ lại vừa quen, ra mắt cùng Reno8 trong tháng 8 - Ảnh 2.

OPPO Reno7 Z 5G

Sự kiện ra mắt OPPO Reno8 series sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 8 này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận