Oppo sắp ra mắt smartphone 5G và camera zoom lossless 10x

Oppo sắp ra mắt smartphone 5G và camera zoom lossless 10x

Tại Barcelona (Tây Ban Nha), Oppo vừa tổ chức sự kiện “Oppo 2019 Innovation Event” đầu tiên dành cho giới truyền thông và các đối tác nhằm công bố một số thông tin quan trọng về những tiến bộ công nghệ smartphone trong đầu năm 2019. Cụ thể, hãng sẽ ra mắt công nghệ camera zoom lossless 10x đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm MWC (Mobile World Congress) 2019 và dẫn đầu trong việc phát triển smartphone công nghệ 5G.

Oppo đã đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ và cam kết thúc đẩy quá trình Nghiên cứu và Phát triển R&D (Research & Development). Chính cam kết này giúp OPPO mang đến những sáng tạo tiên phong trong ngành smartphone như công nghệ làm đẹp hình ảnh, mạng 5G, camera AI, AR/VR và các công nghệ smartphone nổi bật khác.

Oppo sắp ra mắt smartphone 5G và camera zoom lossless 10x
Dự án “5G Landing Project” của Oppo mang kỷ nguyên mạng di động 5G đến gần hơn với người dùng

5G là tương lai của ngành công nghiệp smartphone và Oppo đã mang kỷ nguyên mạng di động thế hệ thứ 5 đến gần hơn với người dùng bằng việc công bố smartphone 5G đầu tiên trong dự án “Oppo 5G Landing”. Với dự án này, Oppo đề xuất và cam kết phát huy đầy đủ khả năng của các đối tác nhà mạng như Swisscom, Telstra, Optus – và cộng tác mạnh mẽ hơn nữa với các đối tác tiềm năng như Singtel để thúc đẩy triển khai sản phẩm và dịch vụ 5G.

Tại sự kiện sáng tạo lần này, Oppo cũng đã giới thiệu công nghệ camera zoom lossless 10x đầu tiên trên thế giới, cung cấp khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Zoom lossless 10x là một công nghệ mới được tạo ra với cấu trúc camera ba thấu kính, bao gồm ống kính tele, ống kính góc cực rộng và ống kính camera chính. Để cung cấp thêm giá trị, Oppo giới thiệu chức năng ổn định hình ảnh quang học OIS (Optical Image Stabilization) trên cả ống kính camera chính và ống kính tele để đạt được độ chính xác cao hơn, chống rung tốt hơn.

Oppo sẽ có mặt tại sự kiện MWC 2019 (diễn ra từ ngày 25-28/2/2019) trong các gian hàng của Ericsson và Qualcomm, nơi khách tham dự sẽ được trải nghiệm chơi game đám mây (cloud gaming) thông qua bản demo trực tiếp SoulCalibur6 được phát triển với sự hợp tác của công ty cloud gaming hàng đầu Shadow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận