Oppo sẽ có smartphone 2 màn hình kiểu 'bố đầu nhỏ, con đầu to'?

Oppo sẽ có smartphone 2 màn hình kiểu 'bố đầu nhỏ, con đầu to'?

Oppo sẽ có smartphone 2 màn hình kiểu bố đầu nhỏ, con đầu to? ảnh 1
Các hãng như Huawei hay Samsung đang đua nhau từng ngày để ra mắt smartphone gập, trong khi đó Oppo lại chọn kiểu phong cách trượt có vẻ an toàn hơn. Tuy nhiên về độ ấn tượng cũng không thua kém smartphone gập là mấy. Mới đây, Oppo đã nộp bằng sáng chế phát triển một mẫu smartphone với màn hình thò thụt. Bạn không đọc nhầm đâu, ngoài màn hình chính smartphone mà Oppo đang ấp ủ có màn hình phụ thò ra, thụt vào ở cạnh trên làm liên tưởng đến 'bố đầu nhỏ con đầu to'.
Oppo sẽ có smartphone 2 màn hình kiểu bố đầu nhỏ, con đầu to? ảnh 2
Có nhiều trường hợp khác nhau để sử dụng màn hình phụ, ví dụ như đang xem phim, màn hình chính sẽ hiển thị video, còn màn hình phụ để chứa các nội dung thông báo đến hoặc các nút điều khiển khác. Bằng sáng chế cũng cho thấy viền cạnh trên của máy đi kèm với các cảm biến, camera trước và cả loa thoại.
Oppo sẽ có smartphone 2 màn hình kiểu bố đầu nhỏ, con đầu to? ảnh 3
Bên cạnh dạng thò thụt, Oppo còn đệ trình một thiết kế smartphone với màn hình phụ dạng trượt. Tuy nhiên, thay vì trượt dọc như Find X, smartphone này sẽ trượt ngang cạnh của máy. Cũng như thiết kế thò thụt, màn hình phụ dạng trượt cũng được dùng cho nhiều tính năng khác nhau. Nó có thể hiển thị các nút điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác khi chơi game. Chưa có gì đảm bảo Oppo sẽ ra mắt sản phẩm đúng theo bằng sáng chế này nhưng ý tưởng của Oppo là rất táo bạo và nó cũng đủ mới mẻ nữa.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận