Oppo sẽ sớm ra mắt bộ sạc VOOC không dây 30W

Oppo sẽ sớm ra mắt bộ sạc VOOC không dây 30W

Oppo sẽ sớm ra mắt bộ sạc VOOC không dây 30W ảnh 1
Oppo trước đó đã tiết lộ công nghệ sạc VOOC không dây 30W sẽ ra mắt vào năm 2019 nhưng cuối cùng không chiếc máy nào được trang bị. Lý do được đưa ra đó là họ cần nhiều thời gian hơn để điều chỉnh sao cho sạc không dây hiệu quả và an toàn. Nhiều biện pháp đã được thực hiện để đảm bảo tránh quá nhiệt. Ngoài ra, Oppo cũng áp dụng một số vật liêu mới để đảm bảo quá trình sạc trở nên an toàn nhất.
Oppo sẽ sớm ra mắt bộ sạc VOOC không dây 30W ảnh 2
Edward Tian (kỹ sư tại Oppo) tiết lộ rằng công ty đã hoàn thành R&D cho công nghệ sạc không dây 30W. Sạc VOOC không dây 30W đã hoàn thiện về mặt kỹ thuật. Ông chia sẻ thêm, công nghệ này có thể cùng “tồn tại” với sạc SuperVOOC 2.0 65W trên Find X2. Vì vậy, không có giới hạn kỹ thuật nào ngăn công ty thêm công nghệ vào dòng Find X2. Tuy vậy, Oppo đã không tiết lộ chính xác lý do tại sao công nghệ này lại chưa được đưa vào dòng Find X2, giảm bớt chi phí có thể là một trong những lý do.

Mặc dù Oppo chưa tích hợp công nghệ Flash Charge VOOC không dây 30W trên bất kỳ thiết bị nào của mình. Tuy vậy, chúng ta có thể sẽ sớm thấy công nghệ này trong OnePlus 8. Sắp tới, OnePlus được cho là sẽ trình làng mẫu OnePlus 8 với công nghê sạc nhanh không dây có nguồn gốc từ Oppo.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận