OPPO tiết lộ bản Liên Minh Huyền Thoại của Find X2 và OPPO Watch

OPPO tiết lộ bản Liên Minh Huyền Thoại của Find X2 và OPPO Watch

OPPO tiết lộ bản Liên Minh Huyền Thoại của Find X2 và OPPO Watch ảnh 1
Để chào đón Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2020, chủ đề “Be the Legend”, Oppo vừa tiết lộ mẫu Find X2 League of Legends Esports: World 2020 Edition và OPPO Watch League of Legends Limited Edition kèm với một sản phẩm công nghệ chưa được đặt tên trong video ca khúc của giải đấu.
Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay nhưng chưa rõ sản phẩm này sẽ bán khi nào.
OPPO tiết lộ bản Liên Minh Huyền Thoại của Find X2 và OPPO Watch ảnh 2
William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Oppo cho biết: “Là đối tác smartphone toàn cầu đầu tiên của LOL Esports, Oppo mong muốn được hợp tác một lần nữa với thương hiệu này và cung cấp các sản phẩm cao cấp cho người dùng, LOL không chỉ là một biểu tượng của thể thao điện tử, mà còn chia sẻ những giá trị mà Oppo tin tưởng, bao gồm luôn nỗ lực để đạt được sự xuất sắc và tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Tinh thần này được lặp lại trong dòng Find của Oppo nhằm mục đích thể hiện sự 'khác thường' ”.
OPPO là một trong những hãng rất chăm ra mắt các phiên bản đặc biệt, có thể kể tới như Oppo Ace2 EVA, Oppo Reno4 Pro 5G Artist Edition và Oppo F11 Pro Avengers Edition.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận