OPPO tung video xác nhận thiết kế, thời điểm ra mắt phiên bản Reno3 Pro mới

OPPO tung video xác nhận thiết kế, thời điểm ra mắt phiên bản Reno3 Pro mới

Đoạn video với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Ranbir Kapoor xác nhận rằng Reno3 Pro sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 2/3  sắp tới. Bên cạnh đó, Ngoại hình thiết kế của máy cũng đã được chính OPPO xác nhận với khá nhiều chi tiết đáng chú ý. 

Cụ thể, OPPO Reno3 Pro sẽ được trang bị màn hình đục lỗ dạng viên thuốc chứa camera selfie kép phía trước. Theo một số nguồn tin, bộ đôi camera selfie của Reno3 Pro có độ phân giải tổng lên tới 44MP.

Trong khi đó, phía sau sẽ là hệ thống 4 camera chính được đặt trong một cụm theo chiều dọc ở góc bên trái của lưng máy. Những thông tin rò rỉ trước đây cho biết hệ thống camera chính của Reno3 Pro có cảm biến chính độ phân giải 64MP và tích hợp khả năng zoom lên tới 20x.

Ngoài khác biệt về hệ thống camera, OPPO Reno3 Pro phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ được cho là còn thay đổi cả chip xử lý. Nhiều khả năng OPPO sẽ trang bị cho Reno3 Pro chip xử lý Snapdragon 730G thay vì Snapdragon 765G như tại Trung Quốc. Các thông số kỹ thuật còn lại sẽ là màn hình OLED 6.5 inch, độ phân  giải Full-HD+ tần số quét 90Hz, RAM tối đa 12GB, bộ nhớ trong 256GB, pin dung lượng 4,025 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W và chạy trên hệ điều hành Android 10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận