Oppo X 2021 trải qua bài test 100,000 lần gập mà không chứng kiến hư hại

Oppo X 2021 trải qua bài test 100,000 lần gập mà không chứng kiến hư hại

Tuần này, Oppo đã trình làng điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình, với tên gọi Oppo X 2021. Đáng chú ý, nhà sản xuất không chỉ thể hiện ý tưởng nghệ thuật của mình một cách bắt mắt mà còn đầu tư hiệu năng hoạt động theo cách nghiêm túc.

Kỹ sư thiết kế Jin Xiang đã xác nhận rằng Oppo X 2021 đã vượt qua 100.000 bài kiểm tra đóng mở cấu trúc mà không chứng kiến bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào. Người đứng đầu bộ phận phần cứng của Oppo cũng cho biết thêm, con số này không phải là giới hạn đối với smartphone, và thiết bị vẫn có thể tiếp tục thực hiện đúng mục đích của mình ở thời gian sử dụng sau đó.
Oppo X 2021 trải qua bài test 100,000 lần gập mà không chứng kiến hư hại ảnh 1
Khác biệt so với các mẫu smartphone màn hình gập trước đó đến từ Samsung hay Huawei, OPPO đã áp dụng cơ chế cuộn dựa trên hệ thống truyền động Roll Motork kết hợp công nghệ 2 tấm trong 1 và tấm màn hình cường độ cao Warp Track để biến đổi. Kết quả thực nghiệm thu lại là hết sức ấn tượng với thống kê nếu bạn đóng gập màn hình lại trung bình 50 lần một ngày, Oppo X 2021 vẫn sẽ hoạt động bền bỉ, mượt mà trong hơn 5 năm. Thành tựu mới nhất trong quá trình R&D của OPPO vẫn chưa sẵn sàng để phát hành đến từ một số vấn đề cần giải quyết. Giới thạo tin đã truyền miệng nhau rằng, ngày ra mắt dự kiến của điện thoại thông minh này là cuối năm 2021, vì màn hình vẫn đang được hoàn thiện.
Oppo X 2021 trải qua bài test 100,000 lần gập mà không chứng kiến hư hại ảnh 2
Tất nhiên, điện thoại gập hay cuộn luôn được chú ý bởi những tính năng của màn hình. Oppo X 2021 đem đến màn hình BOE OLED, có thể kéo ra khỏi thân máy, màn hình 6,7 inch nhưng khi chuyển đổi thành tablet sẽ là một màn hình lớn 7,4 inch.
Oppo X 2021 trải qua bài test 100,000 lần gập mà không chứng kiến hư hại ảnh 3
Tại hội nghị OPPO Future Technology, công ty đã chính thức công bố khái niệm điện thoại thông minh mới có thể cuộn lại như cuộn bức tranh mà không xuất hiện nếp nhăn. So với màn hình gập hiện tại, màn hình cuộn có thể thuận tiện hơn trong quá trình điều chỉnh kích thước tối thiểu và tối đa, mang lại hiệu năng cao hơn để phục vụ nhu cầu giải trí và sử dụng hàng ngày.

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận