Panasonic ra mắt bình nước nóng chống ăn mòn, không cần bảo trì

Panasonic ra mắt bình nước nóng chống ăn mòn, không cần bảo trì

Bình nước được làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C. Đồng thời, bình không cần sử dụng thanh Anode để chống ăn mòn nên không phải bảo trì.

>>>> Mời quý độc giả xem video: "Top 10 công nghệ an toàn quan trọng trên ô tô". Nguồn Youtube:
Panasonic vừa ra mắt bình nước nóng gián tiếp đầu tiên không cần bảo trì tại Việt Nam. Theo nhà sản xuất, điểm nổi bật của sản phẩm là không cần bảo trì, độ an toàn cao, tiết kiệm điện năng và thiết kế nhỏ gọn.
Bình nước được làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C. Đồng thời, bình không cần sử dụng thanh Anode để chống ăn mòn nên không phải bảo trì.
Panasonic ra mat binh nuoc nong chong an mon, khong can bao tri
Bình nước nóng Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích trong phòng tắm. 
Sản phẩm được tích hợp cầu dao chống rò điện ELB bên trong. Phần vỏ máy đạt chuẩn chống nước IPX4, chống nước bắn từ nhiều hướng, chịu được lượng nước phun 10 lít/phút.
Thanh đốt đặt ở đáy giúp tối ưu giúp luồng nhiệt, giảm thời gian đun nóng. Cụ thể, model này có thể đun nước đến nhiệt độ 75 độ C trong 60 phút, so với mức 70-75 phút thông thường.
Bên cạnh đó, bình của nó sử dụng xốp Styrofoam cách nhiệt với hình dạng cong tạo ra các túi khí nhỏ nhằm ngăn chặn dòng truyền nhiệt giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt tối đa.
Điểm cộng của sản phẩm này nằm ở thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bình nước bao gồm 3 kích cỡ 15 lít, 20 lít và 30 lít. Mức giá cho sản phẩm bình nước nóng lần lượt là 4,29 triệu đồng cho mẫu 15 lít, 20 lít là 4,49 triệu đồng và 4,99 triệu đồng cho dung tích 30 lít.
Sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số model như Ariston SL2 20 RS, Ferroli VERDI 30L AE và Atlantic SWH 20H M Ondeo.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thanh Bình/ Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận