Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google

Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google

Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google ảnh 1

Trước đó, bất chấp việc thiếu đi các dịch vụ của Google để cài đặt hệ thống Google Mobile Services , Huawei vẫn duy trì đà tăng trưởng cực tốt trên thị trường. Thậm chí, theo Counterpoint, trong tháng 4/2020, Huawei đã vượt cả Samsung để trở thành hãng smartphone số 1 thế giới. Một trong những lý do quan trọng nhất giúp Huawei sống khỏe và thành công dù không có dịch vụ của Google chính là nỗ lực không ngừng của hãng này với các giải pháp “bù đắp” cho người dùng để vẫn có được mọi ứng dụng cần thiết với những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Kho ứng dụng riêng đang tăng trưởng ấn tượng AppGallery là một ví dụ. Ngoài ra, còn có phương thức cài đặt qua APKMonk và APKPure hay đơn giản hơn là Huawei Phone Clone. Vì thế, người dùng có thể an tâm khi mua smartphone Huawei.

Nhưng Huawei không dừng lại ở đó khi nhận thấy cần phải gia tăng thêm tiện ích cho người dùng để bất kỳ ai dù là người không thành thạo về smartphone cũng có thể dễ dàng tải mọi ứng dụng mình cần. Đó là lý do Huawei biến Petal Search thành Search Bar như Goolge. Nhưng khác với Search Bar của Google được sử dụng để tìm kiếm thông tin, Petal Search của Huawei chuyên để tìm ứng dụng, bản chất giống với CH Play nhưng cơ chế hoạt động lại tiện như Search Bar.

 

Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google ảnh 2

Giờ đây, người dùng smartphone của Huawei chỉ cần gõ vào Petal Search ứng dụng mình cần, mọi thứ sẽ được “bày biện” ra đầy đủ nhất và nhanh nhất. Petal Search sẽ liên kết tất cả các kho ứng dụng khác nhau trên AppGallery, APKMonk, APKPure, APKCenter…trong một thao tác tìm kiếm nên thay vì phải “đi chợ” ở vài kho ứng dụng mới đủ các APP cần thiết, Petal Search giống như một “đại siêu thị” của Huawei mang tới sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Một điểm đến, một chạm và mở ra mọi thứ cần thiết. Việc cài đặt ứng dụng cũng đơn giản như cách mà người dùng vẫn cài trên dịch vụ của Google. Những APP thông dụng nhất như Facebook, Messenger, Google Map, Youtube đều có thể cài đặt dễ dàng.

 

Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google ảnh 3

Với người dùng hiện tại, không thể thiếu được các APP Banking hay các ứng dụng đa năng và các ứng dụng này đều có sẵn chỉ sau thao tác tìm kiếm. Người dùng có thể tải APP của Momo, Grab, Vietcombank, BIDV hay các ứng dụng khác qua Petal Search mà không có bất kỳ rào cản nào.

 

Còn nếu bạn là một người thường xuyên giải trí với các Games trên di động thì Petal Search cũng cung cấp vô số các lựa chọn khác nhau. Nhưng Games phổ biến nhất hiện nay như  Liên quân Mobile, PUBG, Mobile Legend, Call of Duty…đều được hiển thị chính xác lên đầu bảng tìm kiếm. Còn việc tải xuống và cài đặt thì lại quá đơn giản rồi.

 

Petal Search: câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google ảnh 4

Petal Search là câu trả lời tiếp theo của Huawei với lệnh cấm của Google, một câu trả lời có sức nặng và có lợi rất lớn cho người dùng smartphone Huawei.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận