Phát sốt với công nghệ sạc nhanh không tưởng đến từ Vivo

Phát sốt với công nghệ sạc nhanh không tưởng đến từ Vivo

Năm ngoái, chúng ta đã thấy những công nghệ sạc nhanh như 30W đến từ OnePlus, 40W đến từ Huawei và Oppo thậm chí còn đưa công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 50W đến Find X - biến nó trở thành điện thoại sạc nhanh nhất thế giới hiện nay.

phat sot voi cong nghe sac nhanh khong tuong den tu vivo hinh anh 1

Công nghệ Super FlashCharge của Vivo ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Giờ đây, Vivo đã công bố kế hoạch của mình trong việc vượt mặt các công ty còn lại với công nghệ Super FlashCharge 120W mới. Theo thông tin chính thức, nó có thể lấp đầy 50% pin 4.000 mAh chỉ trong 5 phút, và chỉ cần 13 phút để sạc đầy 100%.

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chuẩn bị cho MWC Thượng Hải 2019 sẽ diễn ra vào tuần tới. Công ty này dự kiến ​​sẽ giới thiệu công nghệ sạc cực nhanh này trước mọi người, cùng với một smartphone 5G đầu tiên của họ.

Về lý thuyết, tốc độ sạc 120W nghe có vẻ thú vị, nhưng vẫn cần thêm thời gian trước khi nó đến với các sản phẩm thực tế. Sạc cực nhanh thường tạo ra rất nhiều nhiệt, khiến cho nó khó phù hợp với các hạn chế về nhiệt của smartphone hiện đại.

Được biết ngoài Vivo thì Xiaomi cũng đã gợi ý về công nghệ sạc nhanh 100W, vì vậy có lẽ nhiều công ty khác cũng có những phát triển của riêng mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận