Phó chủ tịch Oppo “nhá hàng” thiết kế màn cong, đục lỗ của Reno 3 Pro 5G

Phó chủ tịch Oppo “nhá hàng” thiết kế màn cong, đục lỗ của Reno 3 Pro 5G

Mới đây, Phó chủ tịch Oppo – Brian Shen đã “nhá hàng” thiết kế chiếc Reno 3 Pro 5G sắp ra mắt trên Twitter thông qua một hình ảnh, qua đó cho thấy một phần bên phải của nó.

Phó chủ tịch Oppo “nhá hàng” thiết kế màn cong, đục lỗ của Reno 3 Pro 5G ảnh 1
Có thể thấy Reno 3 Pro sẽ được trang bị màn hình cong tràn 2 cạnh, viền trên dưới khá mỏng và đặc biệt là có đục lỗ trên màn hình để dành vị trí cho camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Khả năng cao Oppo sẽ không sử dụng thiết kế camera vây cá mập thò thụt nữa, khá đáng tiếc bởi đây là dấu hiệu nhận biết dòng Oppo Reno so với các mẫu máy khác. Nhưng cũng có thể những chiếc Oppo Reno 3 phiên bản thấp hơn vẫn sẽ dùng thiết kế cũ.

Được biết, đây là điện thoại Trung Quốc đầu tiên hỗ trợ mạng 5G chế độ kép. Về cấu hình, các tin đồn trước đây cho rằng điện thoại này sẽ có thân máy mỏng chỉ 7.7 mm (không bao gồm phần nhô ra của camera sau). Bên trong, Reno 3 Pro 5G được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Snapdragon 735, có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và màn hình AMOLED 6.5 inch có độ phân giải Full HD+.

Phó chủ tịch Oppo “nhá hàng” thiết kế màn cong, đục lỗ của Reno 3 Pro 5G ảnh 2
Cuối cùng, ông Brian Shen mới đây đã xác nhận Reno 3 Pro 5G sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4.025mAh. Và chiếc máy này nhiều khả năng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 40W, chạy trên hệ điều hành ColorOS 7 dựa trên Android 10 khi ra mắt trong tháng 12 tới.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận