Pin sạc dự phòng Cheero có thêm phiên bản ‘ngàn hoa’

Pin sạc dự phòng Cheero có thêm phiên bản ‘ngàn hoa’

Thương hiệu pin sạc Cheero của Nhật Bản vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng pin sạc dự phòng mới với 6 sắc màu tươi tắn mang tên của 6 loài hoa, cỏ đến từ đất nước mặt trời mọc gồm Yotsuba , Ajisai (Hoa cẩm tú cầu), Sumire (Hoa Violet), Sakura (Hoa anh đào), Himawari (Hoa hướng dương) và Hynagiku (Hoa cúc).

Trong hình dáng quen thuộc của Danboard – nhân vật chủ đạo tạo nên thương hiệu pin Cheero nổi tiếng, dòng pin sạc Cheero Flower (tên mã CHE-066) là lựa chọn tinh tế của những tín đồ công nghệ yêu thích màu sắc đáng yêu của cỏ cây hoa lá. Đây được xem là bản nâng cấp của dòng pin Cheero Flavor đã rất thành công tại Việt Nam trước đây.

Pin sạc dự phòng Cheero có thêm phiên bản ‘ngàn hoa’
Dòng pin Cheero Flower có 6 phiên bản mang tên các loài hoa, cỏ.
Với phiên bản Flower lần này, Cheero mang đến những thay đổi rất đáng lưu ý như dung lượng pin vẫn giữ ở mức 10.000mAh nhưng chỉ có 3 cell pin so với 4 cell ở phiên bản trước. Điều này giúp kích thước của Cheero Flower nhỏ gọn hơn 25% so với Cheero Flavor.

Lõi cell pin là yếu tố được Cheero quan tâm nhất bởi đây chính là “trái tim” của mọi thiết bị pin dự phòng. Nhờ sử dụng lõi pin Panasonic cao cấp, Cheero Flower mang đến sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tích hợp chip sạc thông minh Auto-IC với tổng dòng ra lên đến 3,4A, cường độ dòng điện cao nhất mà pin Cheero Flower có thể đáp ứng cho thiết bị được sạc lên đến 2,4A (với thiết bị có hỗ trợ). Tất cả những gì người dùng cần làm là cắm thiết bị vào bất kỳ cổng USB nào trên pin để sạc, và Cheero Flower sẽ cho ra dòng điện tương thích với từng thiết bị sao cho thời gian sạc nhanh nhất.

Ngoài ra, giờ đây bằng việc tích hợp cổng sạc ngõ vào (input power) trên pin lên đến 2A, dòng pin Cheero Flower có thể sạc đầy chỉ trong 5 giờ so với thời gian 10-12 giờ của các phiên bản trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận