Pixel 4 sẽ có các tùy chọn màu sắc như cầu vồng

Pixel 4 sẽ có các tùy chọn màu sắc như cầu vồng

Google Pixel 4 đã chuẩn bị sẵn sàng để được công bố. Cho tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều thứ đã được tiết lộ về chiếc flagship Android 10. Thậm chí, một loạt các video trên tay và hình ảnh thực tế của cặp Pixel mới đã bị rò rỉ! Ngoài tin đồn ra mắt với các tùy chọn màu trắng, đen và màu cam, chúng có thể xuất hiện với nhiều màu “áo mới”.

pixel 4 se co cac tuy chon mau sac nhu cau vong hinh anh 1

Pixel 4 sẽ có nhiều màu hơn các phiên bản trước đây.

Android 10 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động của Google và nó không chỉ giới thiệu một số tính năng mới mà còn là một nỗ lực "đổi thương hiệu" của Google, có thể mở ra một số thay đổi trong bộ phận nhận diện thương hiệu nói chung. Logo Android đã được thiết kế lại và nổi bật với phần đầu màu xanh lá cây mang tính biểu tượng. Màu xanh đặc trưng cũng đã được thay đổi - có nhiều màu xanh hơn, phù hợp hơn với bảng màu thương hiệu tổng thể của Google.

pixel 4 se co cac tuy chon mau sac nhu cau vong hinh anh 2

Dãy màu dự kiến cho Pixel 4.

Ngoài phiên bản màu xanh lá cây được tinh chỉnh có tên là Android Green, Google cũng mang đến một số màu sắc khác, bao gồm ba sắc thái khác nhau: xanh lam, màu cam và màu vàng nhạt. Nhìn vào bảng màu mới, màu cam có vẻ gần giống với những gì đã thấy trong các hình ảnh rò rỉ của Orange Pixel 4 nên nhiều khả năng các màu khác cũng sẽ xuất hiện trong bảng màu Pixel 4.

pixel 4 se co cac tuy chon mau sac nhu cau vong hinh anh 3

Pixel 4 sẽ có tới 6 màu?

Từ trước đến nay, Google luôn rất chỉn chu với dòng điện thoại Pixel và các tùy chọn màu sắc chỉ từ 3 – 4 màu. Tuy nhiên, người hâm mộ chắc hẳn sẽ rất vui khi tưởng tượng Pixel 4 sẽ trông như thế nào trong một số màu mới đồng bộ với Android mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận