Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung ảnh 1

Poco F1 là câu trả lời của Xiaomi đến các đối thủ khác như Honor (Huawei) và Realme (Oppo) trong môi trường cạnh tranh cực kì căng thẳng về giá bán sản phẩm tại Ấn Độ. Thiết kế của Poco F1 vẫn đi theo chuẩn mực thời thượng hiện nay chẳng hạn như màn hình hình tràn viền 18:9 có khu vực tai thỏ đặt loa ngoài (kiêm loa thoại), camera selfie, các loại cảm ứng... Để cẳt giảm giá thành sản phẩm, Poco F1 có mặt lưng từ nhựa Polycarbonate được hoàn thiện nhám và bo cong về phía hai cạnh để tạo cảm giác cầm nắm tốt.

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung ảnh 2

Tương tự như Mi 8, Xiaomi đã mang đến một hệ thống mở khóa khuôn mặt tuy chưa phải là 3D hoàn chỉnh nhưng sẽ dễ dàng mở khóa trong điều kiện thiếu sáng với cụm đèn và cảm biến hồng ngoại. Bên cạnh đó, máy sẽ có hai loa mang đến âm thanh stereo hỗ trợ công nghệ Dirac HD.

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung ảnh 3

Cấu hình flagship chính là điều mà Poco F1 hướng đến với màn hình 6,18 inch độ phân giải Full HD+, chip xử lý Snapdragon 845, ba tùy chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 6GB/64GB, 6GB/128GB và 8GB/256GB. Viên pin của Poco F1 cũng rất ấn tượng với dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Cuối cùng là hệ thống tản nhiệt nước LiquidCool mà theo nhà sản xuất sẽ làm mát hệ thống nhanh hơn các flagship có mặt trên thị trường đến 300%. 

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung ảnh 4

Camera kép với cảm biến vân tay một chạm được đặt thành một cụm thẳng hàng ở mặt lưng khá đẹp. Đây sẽ là hệ thống bao gồm một camera chính độ phân giải 12MP (cảm biến Sony IMX363, kích thước điểm ảnh 1,4um) khẩu độ f/1.9 và một camera phụ độ phân giải 5MP làm nhiệm vụ đo môi trường xung quanh để mang đến những thông số chụp tốt nhất cũng như khả năng chụp ảnh xóa phông. Bên cạnh đó, camera selfie có độ phân giải cao lên đến 20MP có phần mềm hỗ trợ làm đẹp da và mở khóa.

Pocophone Poco F1 chính thức: hội tụ đầy đủ tính năng flagship, giá tầm trung ảnh 5

Poco F1 sẽ chạy HDH MIUI 9.6 tùy biến riêng dựa trên Android 8.1 và sẽ sớm được lên Android Pie trong bản cập nhật MIUI 10 sắp tới. Máy sẽ có ba lựa chọn màu sắc cơ bản là: Đen, Xanh dương và Đỏ. Mức giá cho Poco F1 ba phiên bản cấu hình phần cứng nói trên sẽ lần lượt là: 300 USD (~7 triệu), 345 USD (~8,2 triệu) và 415 USD (~9,8 triệu). Ngoài ra, Poco F1 sẽ có thêm một phiên bản cao cấp Armored Edition với vỏ làm từ sợi Kelvar cho khả năng chống trầy và và va đập cực kỳ tốt. Vẫn chưa có giá cho bản này và Xiaomi chỉ tiết lộ: "giá thành cho chất liệu Kelvar sẽ mắc hơn 5 lần so với kính cường lực thông thường". 

Poco F1 là câu trả lời của Xiaomi đến các đối thủ khác như Honor (Huawei) và Realme (Oppo) trong môi trường cạnh tranh cực kì căng thẳng về giá bán sản phẩm tại Ấn Độ. Thiết kế của Poco F1 vẫn đi theo chuẩn mực thời thượng hiện nay chẳng hạn như màn hình hình tràn viền 18:9 có khu vực tai thỏ đặt loa ngoài (kiêm loa thoại), camera selfie, các loại cảm ứng... Để cẳ giảm giá thành sản phẩm, Poco F1 có mặt lưng làm từ nhựa Polycarbonate được hoàn thiện nhám và bo cong về phía hai cạnh để tạo cảm giác cầm nắm tốt.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận