Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất ảnh 1
Porsche Design Huawei Mate 30 RS hướng tới đối tượng những khách hàng muốn sở hữu một chiếc smartphone siêu sang, sẵn sàng chi đậm.

Về cơ bản chiếc máy này khá giống với người đàn anh Porsche Design Mate 20 RS ra mắt năm ngoái. Cụm 4 camera sau của Mate 30 RS nằm trong một dải màu đen kéo dài, trên đó chúng ta cũng có thể thấy lô-gô đặc biệt của thương hiệu Porsche Design.

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất ảnh 2
Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất ảnh 3
Bên ngoài dải màu đen bằng kính này, toàn bộ mặt lưng của chiếc smartphone được bọc bằng một lớp da cao cấp, với hai màu đỏ và đen. Cảm hứng thiết kế của Mate 30 RS vẫn được lấy từ những chiếc xe thể thao đắt tiền của thương hiệu Porsche danh tiếng.

Thiết kế mặt trước và kích thước màn hình của Mate 30 RS giống hệt với Mate 30 Pro. Gây ấn tượng mạnh nhất vẫn là màn hình siêu cong ở hai cạnh. Ở cạnh bên phải vẫn chỉ có một nút khóa màn hình, trong khi việc điều chỉnh âm lượng được thực hiện bằng các nút cảm ứng trên viền của màn hình giống cách làm của Vivo Nex 3.

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất ảnh 4
Mate 30 RS vẫn sở hữu màn hình OLED cong tràn viền 88 độ với độ phân giải màn hình 2.400 x 1.176 pixel. Thiết kế cụm camera trước với tai thỏ chứa camera selfie 32MP cùng hệ thống cảm biến hỗ trợ cho tính năng nhận diện khuôn mặt Face 3D.

Cụm camera phía sau được nằm ở phía dưới mặt kính bảo vệ với nền đen trang trí xung quanh tương tự như Mate 30 Pro gồm camera chính 40MP khẩu độ f/1.6 kích thước cảm biến 1/1.7”, camera tele 3X cũng như camera góc siêu rộng có độ phân giải lên đến 40MP f/1.8, hỗ trợ những tính năng quay phim nâng cao với dải nhạy sáng lên đến 51.200.

Porsche Design Huawei Mate 30 RS ra mắt: thiết kế đẳng cấp kèm giá cao ngất ảnh 5
Máy sở hữu nền tảng chip Kirin 990 mới nhất trên nền 7nm+ tích hợp modem 5G. Phiên bản Mate 30 RS có bộ nhớ RAM 12GB, nhiều hơn 4GB RAM so với Mate30 Pro cùng bộ nhớ trong 512GB. Viên pin lớn 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 40W cũng như sạc nhanh không dây 27W. Tuy nhiên giống với hai người anh em của mình, Mate 30 RS cũng không được tích hợp các dịch vụ của Google, bao gồm cả kho ứng dụng Play Store. Do đó người dùng sẽ phải phụ thuộc vào hệ sinh thái ứng dụng của Huawei.

Giá bán của Mate 30 RS lên tới 2.320 USD, với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể mua Samsung Galaxy Fold và vẫn tiết kiệm được 300 USD.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận