Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt ảnh 1
Tuy nhiên, thông tin nội bộ cho rằng đây không phải là tấm nền hiển thị dành cho smartphone màn hình gập. Trên thực tế, nó giống như là của chiếc Xiaomi Mi MIX Alpha 2 hơn.
Poster quảng cáo màn hình mà Xiaomi đang phát triển dường như có dạng 360 độ như chiếc Mi MIX Alpha. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng Mi MIX Alpha 2 sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới. Nhưng tại sao Xiaomi lại phát hành Mi MIX Alpha 2 trong khi MIX Alpha không được bán?
Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt ảnh 2
Trên thực tế, rất nhiều tin tức về chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên mạng gần đây. Một số báo cáo cho biết điện thoại này có thể vẫn tận dụng ngôn ngữ thiết kế của thế hệ trước. Tuy nhiên, tỷ lệ màn hình dường như đã tăng lên bằng cách loại bỏ “thanh đen lớn” ở phía sau. Điều này đảm bảo rằng nó có được màn hình bao phủ 360 độ thực sự từ trước ra sau.
Đối với camera trên Mi MIX Alpha 2, vì “thanh đen lớn” ở phía sau đã không còn, ba camera phía sau sẽ được bố trí theo chiều ngang phía trên thân máy. Vì cả hai mặt của máy đều là màn hình nên bạn có thể xoay điện thoại một cách liền mạch để sử dụng camera trước hoặc sau. Nhìn chung, hiệu ứng màn hình của Mi MIX Alpha 2 sẽ trông rất tuyệt vời và quá tốt so với người tiền nhiệm.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận