Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn

Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn

Được cung cấp sức mạnh bởi chipset MTK Helio G99 đột phá, cùng với pin 6000mAh khổng lồ cộng với 45W Super Charge, màn hình Amoled 6,66 inch, đi đầu với Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách họa tiết mặt cắt thiên thạch của tương lai, Pova 4 Pro là thiết bị có hiệu suất mạnh bậc nhất trong dòng cho đến nay.

Thiết kế mạnh mẽ và nam tính với họa tiết mặt cắt thiên thạch

Thiết kế của Pova 4 Pro có lẽ là thiết bị điểm nổi bật và bắt mắt số với những sản phẩm cùng phân khúc. Mặc dù thiết bị được làm từ nhựa nhưng mặt sau được chải và đánh bóng tạo nên một thẩm mỹ ấn tượng với họa tiết vùng máy ảnh có thiết kế độc đáo và hấp dẫn.

Máy cho cảm giác nhẹ khi cầm trên tay do kết cấu bằng nhựa. Cảm biến vân tay được đặt trên nút nguồn như bình thường. Khay sim hiện có cũng chứa bộ nhớ SD có thể mở rộng 256GB, loa kép và giắc cắm tai nghe 3,5 mm đều nằm ở cạnh dưới của thiết bị. Tecno Pova 4 Pro có hai màu: Cam Titan và Xanh Niken.

Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn - Ảnh 1.

Màn hình Amoled 6.7" tần số quét 90Hz

Tecno luôn tiếp thị Pova 4 Pro như một thiết bị chơi game giá rẻ, nhưng với mức tầm 4 triệu lại trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải FHD+ có tần số quét 90Hz, và tỉ lệ lấy mẫu cảm ứng cao 180Hz. Điều này mang đến trải nghiệm hình ảnh mềm mượt hơn so với các máy Pova tiền nhiệm.

Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn - Ảnh 2.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ nhớ lớn

Tecno Pova 4 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 dựa trên kiến trúc 6nm. G99 là một vi xử lý có khả năng xử lý tốt trong phân khúc bình dân, lõi tám nhân với 2 nhân Cortex-A76 2,2 GHz và 6 nhân 2,0 GHz Cortex-A55. Bộ xử lý đã được tinh chỉnh một chút để có hiệu suất cao hơn bình thường.

G99 được bổ sung bởi GPU Mali-G52 MC2. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 12. Pova 4 pro có RAM 8GB kết hợp với 128GB hay 256GB ROM.

Nói về hiệu suất, G99 hoàn toàn vượt qua mọi thứ. Các tựa game hàng đầu như Liên Quân, Genshin hoặc PUBG dễ dàng chạy tốt và mượt. Mặc dù đây là một bộ xử lý tầm trung, nhưng với hiệu năng được nâng cao, nó có xu hướng làm nóng thiết bị khi sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, hiệu suất kết hợp với tốc độ làm mới mượt mà 90 Hz tạo ra trải nghiệm giao diện người dùng ấn tượng.

Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn - Ảnh 3.

Dung lượng pin to 6000 mAh và Sạc nhanh 45W

Pin của Tecno Pova 4 Pro là 6000 mAh. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W. Với chip hiệu quả và màn hình Amoled FHD+, người dùng sẽ có được thời lượng pin đáng kinh ngạc trên thiết bị. Và với sạc nhanh 45W, máy chỉ tốn khoảng 1 tiếng 30 phút là có thể sạc đầy.

Pova 4 pro mới nhất của Tecno: Thiết kế đẹp mắt cho hiệu suất siêu hấp dẫn - Ảnh 4.

Các tính năng khác

Pova 4 Pro có một loạt các cảm biến tiện dụng: La bàn điện tử, Cảm biến ánh sáng xung quanh, Con quay hồi chuyển và Cảm biến vân tay, NFC. Máy còn trang bị tản nhiệt đa lớp bằng than chì giúp máy tản nhiệt tốn hơn khi chơi game.

Tecno Pova 4 Pro có đáng mua không?

Với mức giá cực tốt chỉ hơn 4 triệu đồng thì có thể nói đây là chiếc điện thoại tốt về cấu hình ở phân khúc giá tầm trung rất đáng để trải nghiệm tại thời điểm hiện tại.

Theo như nguồn tin từ phía hãng, máy sẽ được mở bán 15-20/11 tại Lazada Mall, trong thời gian này ưu đãi giảm 1 triệu.

Phiên bản 256 + 8GB: Giá gốc: 5.990.000 | Giá còn: 4.990.000

Phiên bản 128 + 8GB: Giá gốc: 5.290.000 | Giá còn: 4.290.000

Tham khảo tại: https://rebrand.ly/pova4pro-pr-lzd

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận