Quảng cáo iQOO Neo5 khéo khoe màn hình chất lượng cao, case bảo vệ chắc chắn

Quảng cáo iQOO Neo5 khéo khoe màn hình chất lượng cao, case bảo vệ chắc chắn

vivo sẽ sớm ra mắt iQOO Neo5 vào ngày 16 tháng 3 và công ty đang dần xác nhận nhiều tính năng chính những gần đây. Mới đây, màn hình 120Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1.000 Hz đã được công bố, đây sẽ là một tấm nền OLED được chứng nhận HDR10 + với độ sáng cao nhất là 1.300 nits.

Một loạt video quảng cáo mới dành cho iQOO Neo5 lấy chủ đề thiên nhiên đã được tung ra. Về cơ bản, cả ba đoạn clip đều kết thúc bằng việc kéo chiếc smartphone khỏi môi trường và chứng minh khả năng hiển thị không thể phân biệt bằng mắt thường.
Quảng cáo iQOO Neo5 khéo khoe màn hình chất lượng cao, case bảo vệ chắc chắn ảnh 1
Ngoài khẳng định độ sắc nét của màn hình trong tự nhiên, khán giả được cung cấp cái nhìn về cụm ba camera ở mặt sau mà thông số là thứ sẽ đến sau vài ngày nữa. Một số rò rỉ chỉ ra ống kính chính tích hợp cảm biến 48 MP, máy ảnh siêu rộng 13 MP và mô-đun trợ giúp (có lẽ là độ sâu).
Quảng cáo iQOO Neo5 khéo khoe màn hình chất lượng cao, case bảo vệ chắc chắn ảnh 2
Vivo cũng đồng thời giới thiệu một số phụ kiện, bao gồm cả ốp bảo vệ cho iQOO Neo5.
Một vài điều về những phần cứng còn lại của Neo5 bao gồm viên pin 4.400 mAh với khả năng sạc nhanh 66W ( từ 0-100% sẽ mất nửa giờ, 0-50% chỉ 10 phút). Ngoài ra, smartphone sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870.

Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận