Quên iPhone 12 đi, tháng 2 là đất diễn của Galaxy S20 Ultra

Quên iPhone 12 đi, tháng 2 là đất diễn của Galaxy S20 Ultra

Cuối cùng, giới công nghệ cũng đã được chiêm ngưỡng bức ảnh thực tế về chiếc Galaxy S20 Ultra cao cấp nhất trong “gia đình” Galaxy S20. Bức ảnh đến từ MySmartprice cho thấy rõ cụm camera “khổng lồ” của máy.

Nếu như khu vực nâng cao dành cho camera của iPhone 11 là một tấm kính thì khu vực camera phía trên của Galaxy S20 Ultra là mặt gốm ... và bên dưới là camera zoom kính tiềm vọng. Mặc dù các chuyên gia dự đoán chiếc điện thoại sẽ trở nên cồng kềnh thông qua kích thước rò rỉ 166,9 x 76 x 10,2 mm với camera lồi lên nhưng bức ảnh thực tế này chắc chắn vẫn sẽ khiến bất cứ ai nhìn thấy ngạc nhiên.

quen iphone 12 di, thang 2 la dat dien cua galaxy s20 ultra hinh anh 1

Ảnh thực tế Galaxy S20 Ultra.

Cùng với thiết kế vỏ máy, hệ thống camera Galaxy S20 Ultra đã thay lời muốn nói: "hãy chọn tôi để có những bức ảnh đẹp", phù hợp với mong đợi từ giới đam mê công nghệ và người dùng. Samsung thậm chí còn gây thêm ấn tượng với logo "100x Space Zoom" ở mặt sau.

Mặc dù chưa thể khẳng định Galaxy S20 Ultra có thể chụp được những bức ảnh về những ngôi sao như quảng cáo hay không nhưng sự kết hợp giữa khả năng zoom quang học 5x / 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x thông qua crop (cắt) pixel và ghép pixel bằng cảm biến 108MP, người dùng sẽ có được những tấm hình chất lượng hơn ở các mức thu phóng.

quen iphone 12 di, thang 2 la dat dien cua galaxy s20 ultra hinh anh 2

Galaxy S20 Ultra sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Galaxy S20.

Bên cạnh kích thước quá khổ của khu vực camera, ngoại hình của phiên bản này vẫn sang trọng về thiết kế khi ngày càng được tinh chỉnh trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ đến thời điểm Samsung công bố chính thức Galaxy S20, cùng đếm ngược khoảnh khắc này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận