Quên "tai thỏ" đi, đây mới là xu hướng thiết kế mới của smartphone 2019

Quên "tai thỏ" đi, đây mới là xu hướng thiết kế mới của smartphone 2019

Video Vivo NEX hai màn hình.

Năm 2018, xu hướng lớn nhất trong thiết kế điện thoại thông minh của các nhà sản xuất điện thoại Android khá đơn giản: sao chép Apple. Tuy nhiên, bắt đầu từ cuối năm 2018, các nhà cung cấp Android đã bắt đầu đưa ra các thiết kế của riêng mình. Trong năm tới, phong cách “notch” cũng sẽ không còn thịnh hành. Ví dụ như màn hình Infinity O có “mụn ruồi” trên loạt Galaxy S10 với một lỗ nhỏ cho camera trước.

quen

"Tai thỏ" sẽ dần lỗi mốt.

Mới đây, video trên trang twitter Ice Universe đã cho thấy rõ ngoại hình của Vivo Nex. Đây là mẫu smartphone mới nhất của nhà sản xuất điện thoại thông minh Vivo có trụ sở tại Trung Quốc. Nhìn chung, ở mặt trước, máy trông giống như mọi thiết bị Android khác. Sản phẩm có các viền mỏng ở ba cạnh của màn hình, viền ở cạnh dưới màn hình có chút dày hơn.

Tuy nhiên, điện thoại không có camera selfie. Thay vào đó, máy chỉ có một thiết lập camera ba ống kính ở mặt sau. Thú vị hơn, bạn vẫn có thể chụp ảnh selfie nhờ màn hình 5,5 inch ở mặt sau.

quen

Chân dung Vivo NEX.

Màn hình thứ hai trên Vivo NEX có chức năng như màn hình ở mặt trước nhưng nhỏ hơn và có độ phân giải thấp hơn. Rõ ràng, Vivo đã tăng giá cho chiếc điện thoại bằng cách thêm màn hình thứ hai. Cũng nhờ đó, nhà sản xuất không cần tìm cách đưa camera vào mặt trước của điện thoại mà vẫn đạt được tỷ lệ màn hình như mong muốn.

Tất nhiên, đây không phải là điện thoại duy nhất có màn hình thứ hai ở mặt sau, chúng ta sẽ còn chứng kiến nhiều sản phẩm tương tự ra mắt vào năm 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận