Ra mắt cách đây 2 năm, bây giờ Apple mới sản xuất sạc AirPower

Ra mắt cách đây 2 năm, bây giờ Apple mới sản xuất sạc AirPower

Vào năm ngoái, sạc AirPower được đồn đoán sẽ được bán ra cùng với loạt iPhone XS và iPhone XR. Tuy nhiên, cho tới giờ, chúng vẫn chưa xuất hiện trên các kệ hàng. Do đó, các nhà phân tích có uy tín dự đoán chúng sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2019.

ra mat cach day 2 nam, bay gio apple moi san xuat sac airpower hinh anh 1

Sạc AirPower sẽ hỗ trợ sạc không dây nhiều thiết bị của Apple.

Phía nguồn tin Digitimes cho biết Apple đã bắt đầu sản xuất AirPower. Một số trang web khác cũng khẳng định AirPower “cuối cùng cũng đã được sản xuất”, sẽ được bán ra vào cuối năm 2019. Về mặt kỹ thuật, chúng sẽ được tung ra thị trường sau hai hoặc ba tháng iPhone mới được “trình làng”, có thể vào tháng mười một hoặc tháng mười hai năm nay.

ra mat cach day 2 nam, bay gio apple moi san xuat sac airpower hinh anh 2

iPhone Xs 2018 cùng nhiều mẫu iPhone khác cũng đã hỗ trợ sạc không dây với thiết kế mặt lưng kính.

Trước đó, khi được giới thiệu vào năm 2017, đế sạc không dây của Apple được cho là sẽ cung cấp khả năng sạc không dây với iPhone tương thích, Apple Watch và tai nghe không dây AirPods. Các chuyên gia kỳ vọng, phụ kiện này sẽ được đông đảo người dùng đón nhận.

Trong nửa đầu năm nay, “Nhà Táo” có thể sẽ chỉ công bố hai mẫu iPad mới, bao gồm cả một phiên bản Mini mới. Đồng thời, tai nghe không dây Apple AirPods cũng có thể được xuất hiện cùng một sự kiện này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận