Ra mắt Honor Play 7 giá không thể rẻ hơn

Ra mắt Honor Play 7 giá không thể rẻ hơn

Sau khi Honor 10 cao cấp được ra mắt vào tuần trước, Huawei lại tiếp tục cho “trình làng” Honor Play 7 tầm trung mới tại thị trường Trung Quốc. Đáng bất ngờ hơn, sản phẩm có giá siêu rẻ, chỉ 95 USD (tương đương 2,1 triệu đồng).

ra mat honor play 7 gia khong the re hon hinh anh 1

Kích thước của máy khá vừa tay.

Khi mua Honor Play 7 giá cả phải chăng, người dùng sẽ nhận được nhiều hơn so với mức tiền phải bỏ ra: màn hình 5,45 inch, độ phân giải 1440 x 720 pixel, tỷ lệ 18: 9, mặt kính cong 2.5D, cho trải nghiệm phong cách và cao cấp hơn. Ở bên trong, chip xử lý MediaTek MT6739 (gồm bốn lõi Cortex-A53 tốc độ 1,5GHz); RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB cùng hệ điều hành Android 8.1 Oreo và giao diện EMUI 8.1 đủ sức mạnh đáp ứng tất cả các tác vụ cơ bản.

ra mat honor play 7 gia khong the re hon hinh anh 2

Thiết kế camera sau đơn nhưng lại cho người dùng cảm giác như camera sau kép ngang của iPhone 7 Plus.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị đi kèm modem WorldMode LTE, SIM kép, Dual VoLTE  với khe cắm SIM chuyên dụng. Các tính năng kết nối khác của Play 7 bao gồm: Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.2 LE và định vị GPS. Chiếc smartphone này cũng có bộ thu sóng FM và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mang tới nhiều sự tiện lợi hơn.

ra mat honor play 7 gia khong the re hon hinh anh 3

Tùy chọn màu đen của Honor Play 7.

Thiết lập camera trên Play 7 bao gồm camera chính đơn 13MP ở mặt sau, có khả năng lấy nét PDAF và đèn flash LED. Ở mặt trước, camera selfie chỉ có chất lượng 5MP nhưng cũng có đèn flash LED riêng. Viên pin 3020 mAh cung cấp năng lượng cho tất cả các hoạt động trong máy. Nhìn chung, sản phẩm khá nhỏ gọn với kích cỡ tổng thể là 146,5 × 70,9 × 8,3mm; trọng lượng 142 gram.

ra mat honor play 7 gia khong the re hon hinh anh 4

Thiết kế khay sim và thẻ micro SD rời ở cạnh điện thoại, giúp tháo lắp dễ dàng hơn.

Cấu hình trên được cho là có nhiều tương đồng với một thiết bị khác mang tên Honor 7S của hãng, đã được chứng nhận bởi Cơ quan quản lý thiết bị viễn thông Trung Quốc – TENAA. Vì vậy, người dùng có thể mong đợi sử dụng một trong hai sản phẩm, tùy thuộc vào từng thị trường.  Honor 7 Play đang được bán tại Trung Quốc với ba màu tùy chọn màu: Xanh dương, Đen và Vàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận