Ra mắt LG Fold 2 với thiết kế 2 màn hình, siêu nhỏ, siêu rẻ

Ra mắt LG Fold 2 với thiết kế 2 màn hình, siêu nhỏ, siêu rẻ

Công ty công nghệ lớn thứ hai của Hàn Quốc đã làm giới công nghệ ngạc nhiên khi công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới, được đặt tên là LG Folder 2. Sản phẩm này nhắm đến những người có ngân sách eo hẹp và thích sử dụng những chiếc điện thoại đơn giản.

ra mat lg fold 2 voi thiet ke 2 man hinh, sieu nho, sieu re hinh anh 1

Chiếc điện thoại này có bàn phím vật lý quen thuộc cho người dùng phổ thông.

LG Fold 2 được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 210 SoC trung bình kết hợp với RAM 1GB. Điện thoại chỉ có bộ nhớ trong 8GB và đi kèm với hai màn hình - màn hình chính QVGA 2,8 inch và màn hình đơn sắc 0,9 inch để hiển thị thông báo tin nhắn và cuộc gọi.

Đặc biệt, điện thoại nắp gập đi kèm với các nút SOS Key và Hotkey. SOSkey được đặt ở mặt sau, cạnh camera chính 2MP, cho phép người dùng gọi nhanh tới một số điện thoại đã đăng ký trước bằng cách nhấn ba lần trong vòng 1,5 giây. Đồng thời, nút này cũng giúp chia sẻ vị trí thông qua tin nhắn văn bản. Mặt khác, Hotkey được đặt ở phía trên nút gọi và cho phép người dùng truy cập dịch vụ thoại AI hoặc bắt đầu chức năng ghi âm cuộc gọi. Tuy nhiên, tính tương thích của các tính năng này phụ thuộc vào các nhà mạng.

ra mat lg fold 2 voi thiet ke 2 man hinh, sieu nho, sieu re hinh anh 2

LG Folder 2 có 2 phiên bản màu.

LG Folder 2 rất nhẹ, chỉ nặng 127 gram và hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi và 4G. Ngoài ra, chiếc điện thoại gập này còn có một tính năng mang tên: khóa bảo mật dữ liệu giúp ngăn chặn các dữ liệu không chủ ý. Nhìn chung, cấu hình này chỉ phù hợp cho những người dùng trung tuổi hoặc không có yêu cầu cao về hiệu năng và chụp ảnh.

Điện thoại nắp gập có pin 1.470 mAh và có hai tùy chọn màu - Trắng và Xám bạch kim. LG Folder 2 có giá bán rất hấp dẫn, chỉ 198.000 Won (khoảng 160 USD – 3,74 triệu đồng) và sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 17/04. Hiện vẫn chưa rõ khi nào sản phẩm này sẽ được bán ra khỏi thị trường Hàn Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận