Ra mắt LG Velvet tầm trung với ngôn ngữ thiết kế mới

Ra mắt LG Velvet tầm trung với ngôn ngữ thiết kế mới

LG đã chọn ngày Chủ nhật vừa qua – Lễ Phục sinh để ra mắt một chiếc điện thoại mới. Đáng chú ý, công ty không tiết lộ chút thông số kỹ thuật nào về mẫu smartphone này, chỉ xác nhận rằng LG Velvet sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trong danh mục đầu tư áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới.

ra mat lg velvet tam trung voi ngon ngu thiet ke moi hinh anh 1

Hình ảnh rò rỉ về LG Velvet.

LG Velvet sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong chiến lược di động của hãng công nghệ “khổng lồ” Hàn Quốc. Theo đó, hãng này sẽ đặt cược vào thiết kế thay vì thông số kỹ thuật để phân biệt các sản phẩm của mình với các “đối thủ”. Ngoại hình này hứa hẹn mang tới sự tao nhã của xúc giác.

Hiện tại, hình ảnh về chiếc điện thoại LG Velvet khá hạn chế, chỉ hé lộ thiết lập camera sau sẽ với thiết kế "hạt mưa". Theo cách nói của LG, cái tên “Velvet” sẽ khiến mọi người liên tưởng đến độ mượt mà và độ mềm mại cao cấp, hai đặc điểm chính của điện thoại mới.

ra mat lg velvet tam trung voi ngon ngu thiet ke moi hinh anh 2

LG sẽ thay đổi ngôn ngữ thiết kế với LG Velvet.

Chiếc điện thoại này trước đây được đồn đại là thành viên đầu tiên của dòng sản phẩm tầm trung mới của LG, sẽ thay thế dòng G. Tuy nhiên, do không có thông tin chi tiết nào về giá bán và tính năng của sản phẩm nên dự đoán này không có độ chính xác cao.

Các tin đồn cho hay, thời điểm thông báo chính thức về LG Velvet sẽ được diễn ra vào ngày 15/05. Có lẽ, người dùng và giới công nghệ sẽ phải kiên nhẫn chờ thêm 1 tháng nữa mới có được thông tin chính thức về sản phẩm đặc biệt này. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận