Ra mắt Moto G Style và G Power camera xịn, giá mềm

Ra mắt Moto G Style và G Power camera xịn, giá mềm

Video về Motorola G Power.

Bằng nhiều nỗ lực đổi mới và cố gắng hoàn thiện, dòng điện thoại Motorola Moto G đã liên tục cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời tới người dùng. Giờ đây, hãng này lại làm mới danh sách với các thiết bị hoàn toàn mới. Lần đầu tiên, giới công nghệ nhận được một chiếc điện thoại Moto G có bút cảm ứng!

Thiết kế Moto G Stylus và Moto G Power

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 1

Moto G Power.

Thực tế, chúng trông rất giống nhau. Ở phía trước, cả hai đều có màn hình 6,4 inch với một “lỗ khuyên” cho camera selfie, có kích thước hơi nhỏ so với các mẫu Motorola trước đây. Ở mặt sau, mỗi thiết bị có ba camera để cung cấp, Moto G Stylus có khả năng tự động lấy nét bằng laser, giúp phân biệt với G Power. Bản thân các máy ảnh cũng có phần khác nhau.

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 2

Moto G Stylus.

Cạnh dưới chính là sự khác biệt chính. Moto G Power là một chiếc điện thoại dày, thô hơn, nhưng cũng sở hữu thỏi pin có dung lượng pin lớn hơn. Một lợi thế khác là hai chiếc Moto G mới đều sở hữu: chúng có giắc cắm tai nghe.

Thông số kỹ thuật nổi bật của Moto G Stylus và Moto G Power

Về thông số kỹ thuật, những chiếc điện thoại này không phải là “quái vật”. Chúng chỉ là những smartphone tầm trung cho những người dùng muốn tìm một thiết bị có hiệu suất khá. Snapdragon 665 là một con chip tầm trung bền vững, RAM 4GB đi kèm với màn hình OLED, đủ làm hài lòng bất cứ ai mua một chiếc điện thoại giá phải chăng.

Moto G StylusMoto G Power
Màn hìnhMàn hình LCD cỡ 6,4 inch, độ phân giải FHD+Màn hình LCD cỡ 6,4 inch, độ phân giải FHD+
Chip xử lýSnapdragon 665Snapdragon 665
Bộ nhớ RAM4GB4GB
Bộ nhớ trong128GB (có thể mở rộng)64GB (có thể mở rộng)
Pin4000 mAh5000 mAh
Công suất sạcSạc nhanh 10WSạc nhanh 10W
Hệ điều hànhAndroid 10Android 10

Moto G Stylus: có bút cảm ứng

Với chiếc bút đi kèm, Moto G Stylus sẽ khác hoàn toàn với LG Stylo 5 và cũng là một lựa chọn hợp lý cho Galaxy Note 10. Tất nhiên, với mức giá thấp hơn vài lần, nhược điểm ở chiếc bút cảm ứng này là rất nhiều, nhưng vẫn khá thú vị khi thương hiệu Motorola đã dám thử thứ gì đó khác biệt.

Giống như bút S Pen trên dòng Galaxy Note, người dùng có thể rút bút stylus ra và viết lên màn hình mà không cần phải mở khóa điện thoại. Tất nhiên, không thể mong đợi các chức năng lạ mắt như kích hoạt camera như trên bút S Pen.

Pin của Moto G Power

Pin dung lượng lớn 5.000mAh của Moto G Power sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích dịch chuyển. Motorola cho biết thỏi pin này sẽ kéo dài ba ngày sử dụng thường xuyên. Chiếc smartphone này có thể phát nhạc trong 150 giờ hoặc xem các chương trình truyền hình và phim trong 27 giờ! Nếu thích đi cắm trại, đây là điện thoại không thể tuyệt vời hơn. Một điều khiến bất cứ ai cũng bị hấp dẫn bởi Moto G Power là khả năng sạc nhanh với công suất 10W.

Camera của Moto G Stylus và Moto G Power

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 3

Ảnh chụp nhóm từ Moto G Stylus.

Đối với điện thoại tầm trung, cặp Moto Gs mới có bộ camera rất toàn diện. Mỗi thiết bị đều có một camera thường, một camera góc cực rộng và một camera chụp cận - macro. Các thông số kỹ thuật cụ thể giữa chúng đều khác nhau.

Moto G StylusMoto G Power
Camera sau chính48MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ Quad Pixel16MP, khẩu độ f/1.7
Camera thứ hai16MP, khẩu độ f/2.2, ống kính góc rộng 117 độ8MP, khẩu độ f/2.2, ống kính góc rộng 113 độ
Camera thứ ba2MP, khẩu độ f/2.2, ống kính macro2MP, khẩu độ f/2.2, ống kính macro
Lấy nétLazeTự động

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 4

Ảnh chân dung từ Moto G Stylus.

G Stylus sở hữu cụm camera sau cao cấp hơn với cảm biến 48MP với công nghệ Quad Pixel để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn trong khi G Power chỉ được tích hợp camera chính 16MP khiêm tốn hơn.

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 5

Ảnh selfie ban đêm từ Moto G Stylus.

Ngoài ra, bộ cảm biến siêu rộng của Moto G Stylus có khả năng quay video phong cảnh – landscape trong khi giữ điện thoại ở chế độ dọc, đây rõ ràng là những gì mọi người làm trong khi quay phim hành động. Tính năng này thực tế đã xuất hiện trên Moto One Action năm ngoái.

ra mat moto g style va g power camera xin, gia mem hinh anh 6

Ảnh chụp cận từ Moto G Power.

Ống kính macro là thứ ngày càng xuất hiện thường xuyên hơn trên điện thoại thông minh và khá hợp lý với xu hướng hiện nay. Ống kính này giúp người dùng chụp một số bức ảnh cận cảnh ấn tượng, hoàn hảo để “sống ảo” trên mạng xã hội.

Giá bán và ngày “lên kệ” Moto G Stylus và G Power

Cặp Moto G mới sẽ xuất hiện ở Mỹ và Canada vào mùa xuân này. Moto G Stylus có giá khởi điểm chỉ 300 USD (tương đương 6,97 triệu đồng) và Moto G Power có giá 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng). Với mức giá và cấu hình như trên, hai thành viên mới của “gia đình” Moto G thực sự quá hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận