Ra mắt Oppo Reno 3 Vitality: 4 camera sau, giá đẹp

Ra mắt Oppo Reno 3 Vitality: 4 camera sau, giá đẹp

Rõ ràng, Oppo đã nhận ra thành công của dòng Reno3. Do đó, hãng này đã tung thêm một số phiên bản phụ Reno3 Vitality bằng cách tái cấu trúc, tinh chỉnh một số chức năng mới, khoác lên chúng màu sắc mới và đã cho phép đặt hàng trước.

ra mat oppo reno 3 vitality: 4 camera sau, gia dep hinh anh 1

3 tùy chọn màu của Reno3 Vitality.

Giống như các tin đồn, Reno3 Vitality về cơ bản là phiên bản phát triển từ Reno3. Sự khác biệt chính là chip xử lý Snapdragon 765 thay cho Mediatek MT6885Z Dimensity 1000L. Về mặt lý thuyết, con chip này nhanh hơn một chút, mang lại cho Reno3 Vitality sức mạnh gần hơn với Reno3 Pro.

ra mat oppo reno 3 vitality: 4 camera sau, gia dep hinh anh 2

Phiên bản màu Đen Moonlight.

Sự thay đổi nội bộ lớn khác mà phiên bản Vitality mang lại là camera chính 48MP, (kết hợp với camera góc rộng 8MP, 2 camera 2MP). Một lần nữa, cụm camera này giúp máy thu hẹp khoảng cách với Reno3 Pro đắt tiền hơn. Tuy nhiên, Reno3 Vitality chỉ được cung cấp phiên bản RAM 8GB/ ROM 128GB. Thêm vào đó, phiên bản Vitality có một bộ ba màu mới – Đen Moonlight, Trắng Sky Mirror và Vàng Streamer.

ra mat oppo reno 3 vitality: 4 camera sau, gia dep hinh anh 3

Phiên bản Vàng Streamer.

Ngoài những thay đổi này, Reno3 Vitality dường như giống hệt với “người anh em” của nó. Máy có cùng màn hình Super AMOLED 6,4 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel với thiết kế “hình giọt nước” cho camera selfie 32MP. Điện thoại cũng có cùng một pin 4025mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W, có giắc cắm tai nghe 3,5mm và NFC.

ra mat oppo reno 3 vitality: 4 camera sau, gia dep hinh anh 4

Phiên bản màu Trắng Sky Mirror.

Hiện tại, Reno3 Vitality có giá 2.999 Nhân dân tệ, tương đương 430 USD (khoảng 9,99 triệu đồng) và cho phép đặt hàng trước trên cả jd.com và opposhop.cn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận