Ra mắt Realme 5i với 4 camera sau, giá rẻ bất ngờ

Ra mắt Realme 5i với 4 camera sau, giá rẻ bất ngờ

Realme 5i vừa được ra mắt tại Việt Nam - điện thoại sở hữu tới 4 camera sau và pin lớn 5.000mAh và có giá tầm trung – 3,7 triệu đồng. Cụm camera sau bao gồm 4 camera. Camera sau sử dụng cảm biến 12MP khẩu độ f / 1.8 trong khi camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ góc nhìn lên tới 119° và hỗ trợ chế độ Super Night. Hai camera này có thể làm việc cùng nhau để quay video với độ ổn định cực cao.

ra mat realme 5i voi 4 camera sau, gia re bat ngo hinh anh 1

Camera chính cũng có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây hoặc quay chậm với tốc độ 120 khung hình / giây. Ngoài ra, cụm camera sau còn gồm hai camera - camera macro 2MP (có thể lấy nét ở khoảng cách 4cm) và cảm biến độ sâu 2MP.

ra mat realme 5i voi 4 camera sau, gia re bat ngo hinh anh 2

Khả năng quay video được kích hoạt bởi chip xử lý Snapdragon 665 11nm, chứa 4 lõi Kryo 260 Gold và 4 lõi 260 Silver cùng với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 610. Hiện tại, Realme đang cung cấp hai tùy chọn bộ nhớ - RAM 3 / ROM 32GB và RAM 4 / ROM 64GB. Cả hai đều hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD chuyên dụng và hỗ trợ 2 SIM. Điện thoại chạy hệ điều hành Color OS 6.1 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie.

ra mat realme 5i voi 4 camera sau, gia re bat ngo hinh anh 3

Ở phía trước là màn hình ÍP LCD 6,5 inch với độ phân giải 720 x 1.600px. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass và cung cấp độ sáng 480 nit. Thiết kế “giọt nước” chứa camera selfie 8MP.

Realme 5i có sẵn 2 tùy chọn màu Xanh lam và Xanh lục. Cả hai phiên bản đều có hoa văn ánh sáng ở mặt sau cùng máy quét dấu vân tay. Ưu điểm khác của máy là sở hữu thỏi pin dung lượng 5.000mAh và với tính năng sạc ngược (có dây), có thể sạc pin cho các phụ kiện khác.

ra mat realme 5i voi 4 camera sau, gia re bat ngo hinh anh 4

Điện thoại đi kèm với bộ sạc 10W tiêu chuẩn, sử dụng cáp microUSB để kết nối và vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên. Realme cũng đã tiết lộ thời lượng pin của Realme 5i rất ấn tượng, bao gồm 9,4 giờ chơi game PUBG hoặc 19,1 giờ xem YouTube. Ngoài ra, công ty đã sử dụng một lớp phủ đặc biệt trên các bộ phận, tăng khả năng chống nước.

Với tầm giá và cấu hình như trên, chắc chắn Realme 5i sẽ gây được tiếng vang tại thị trường trong nước. Khó có smartphone nào chưa tới 4 triệu đồng lại được tích hợp các thông số như trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận