Ra mắt Realme X2 Pro dùng Snapdragon 855+, nhiều tính năng siêu đỉnh

Ra mắt Realme X2 Pro dùng Snapdragon 855+, nhiều tính năng siêu đỉnh

Không hài lòng với các sản phẩm tầm trung, Realme đã quyết định “đánh lớn” bằng việc tung ra mẫu X2 Pro với bước nhảy lớn so với X2. Điện thoại có màn hình Super AMOLED 6,5 inch độ phân giải 1080p+ tần số làm mới 90 Hz. Màn hình này hỗ trợ HDR10+ và được bao phủ bởi toàn bộ không gian màu DCI-P3.

ra mat realme x2 pro dung snapdragon 855+, nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 1

Đằng sau màn hình là máy quét dấu vân tay mới có khả năng mở khóa cực nhanh trong 0,23 giây (để so sánh, máy quét vân tay trên X2 cần 0,36 giây).

Bên trong điện thoại đi kèm chip Snapdragon 855+, vốn là một trong những chip xử lý nhanh nhất có sẵn cho Android. Với hiệu suất GPU tăng 15% so với chip Snapdragon 855 và là một trong số ít những chip có thể xử lý game với tốc độ 90 khung hình/giây (fps) mượt mà nhất. Chip được làm mát bằng buồng hơi thông qua một tấm than chì giúp tản nhiệt đều hơn. HyperBoost 2.0 hứa hẹn tốc độ khung hình ổn định hơn trong khi Touch Boost 2.0 sẽ tăng khả năng phản hồi cảm ứng lên 35%.

ra mat realme x2 pro dung snapdragon 855+, nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 2

Realme X2 Pro có cấu hình cơ bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB định dạng UFS 2.1. Người dùng có thể nâng cấp lên các tùy chọn 8/128 GB hoặc 12/256 GB với tiêu chuẩn UFS 3.0 thậm chí còn nhanh hơn. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Realme X2 Pro có 4 camera ở mặt sau, bắt đầu với camera thường 64 MP sử dụng cảm biến Samsung GW1 lớn (1/1.72,) với khẩu độ f/1.8 sáng và kích thước điểm ảnh 0,8 µm. Cảm biến hỗ trợ Quad Bayer cho phép kết hợp 4 điểm ảnh thành 1, tạo ra bức hình 16 MP.

ra mat realme x2 pro dung snapdragon 855+, nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 3

Công ty con của Oppo cũng phát triển một phiên bản mới của chế độ ban đêm chuyên dụng, Nightscape 2.0, sử dụng AI và tổng hợp đa khung để giảm độ nhiễu, ánh sáng chói, đồng thời cải thiện dải động.

Máy ảnh thú vị thứ hai là bộ phận tele 2x với cảm biến 13 MP. Cả camera này và camera chính đều không có OIS. Tuy nhiên, việc quay video được hỗ trợ bởi chế độ ổn định video điện tử (EIS), hoạt động ở chế độ 4K.

Tiếp theo là camera góc cực rộng 115 độ, sử dụng cảm biến 8 MP với kích thước điểm ảnh 1,4 µm và PDAF tương đối lớn với chế độ macro chuyên dụng (khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 2,5 cm). Máy ảnh này có thể quay video chuyển động chậm 720p ở tốc độ 960fps.

Camera thứ tư và cuối cùng ở mặt sau là cảm biến độ sâu 2 MP để hỗ trợ máy ảnh chính bằng cách giúp tăng cường độ tương phản và kết cấu hình ảnh.

ra mat realme x2 pro dung snapdragon 855+, nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 4

Ngoài ra, ở mặt trước máy đi kèm camera selfie 16 MP với kích thước điểm ảnh 1.0 µm và bộ lọc Quad Bayer. Giống như các camera phía sau, camera selfie có chế độ Nightscape và có EIS cho video.

Realme X2 Pro trang bị pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 50W mới nhất, cho phép sạc từ 0-80% chỉ sau 30 phút. Người dùng thậm chí có thể mượn bộ sạc MacBook của một người bạn nếu cần sạc pin nhanh chóng.

Điện thoại được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 trước và sau. Mặt kính ở mặt trước phẳng, trong khi mặt kính phía sau được định hình để phù hợp với các đường viền của điện thoại. Khung được làm bằng kim loại. Khi ra mắt sẽ có hai tùy chọn màu Ocean Blue và Midnight Silver.

ra mat realme x2 pro dung snapdragon 855+, nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 5

Realme X2 Pro có Tactile Linear Motor cho phản hồi xúc giác tốt hơn trong các trò chơi. Realme cho biết đây là điện thoại đầu tiên có loa kép Ultra-linear, hỗ trợ Dolby Atmos cũng như âm thanh Hi-Res.

Chưa có thông tin về thời điểm phát hành chính thức cũng như giá bán cho Realme X2 Pro từ Realme, tuy nhiên thương hiệu này thường được biến đến với một sản phẩm giá không cao, do đó mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng về một mức giá chất cho sản phẩm này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận