Ra mắt smartphone chơi game bá đạo, màn hình siêu mượt

Ra mắt smartphone chơi game bá đạo, màn hình siêu mượt

Nubia vừa ra mắt chiếc điện thoại chơi game Red Magic 5G với nhiều thiết kế tối ưu cho chơi game, bao gồm hệ thống quạt làm mát không khí bên trong thay vì phải tạo ra lỗ thông hơi ở khắp mọi nơi. Điều này là cần thiết cho mọi smartphone chơi game, vốn sinh nhiệt lớn trong quá trình vận hành.

ra mat smartphone choi game ba dao, man hinh sieu muot hinh anh 1

Theo công ty, người dùng hãy tưởng tượng smartphone của hãng có một quạt nhỏ bên trong để đưa không khí mát vào bên trong để giải thoát khí nóng. Nubia cho biết, giải pháp này cho phép điện thoại của hãng có thể làm mát điện thoại tới 18 độ cả khi sử dụng nhiều lẫn khi máy được sạc với bộ sạc nhanh 55W đi kèm.

ra mat smartphone choi game ba dao, man hinh sieu muot hinh anh 2

Ngoài khả năng làm mát, Red Magic 5G còn đi kèm với màn hình tốc độ làm mới 144 Hz trên kích thước hiển thị 6,65 inch - một thành tựu rất đáng hoan nghênh cho một smartphone chuyên chơi game. Đó là màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ cho tốc độ phản hồi cảm ứng lên đến 240 Hz.

ra mat smartphone choi game ba dao, man hinh sieu muot hinh anh 3

Về cấu hình, Red Magic 5G trang bị chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, RAM tối đa 16 GB và bộ nhớ định dạng UFS 3.1.

Giống như nhiều smartphone cao cấp khác từ Trung Quốc, giá bán dành cho chiếc điện thoại Red Magic 5G cũng không phải quá cao khi người dùng chỉ cần chi 540 USD (12,59 triệu đồng) để sở hữu phiên bản 8/128 GB hoặc 710 USD (16,5 triệu đồng) cho phiên bản 16/256 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận