Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế

Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế

Dự kiến Realme 3 sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới, đây là chiếc điện thoại thứ 6 của hãng từ khi bắt đầu ra mắt smartphone vào năm ngoái. Một vài thông số kỹ thuật của máy đã được nhà sản xuất tiết lộ và mới đây hình ảnh chụp thực tế cũng đã xuất hiện.

Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế ảnh 1
Hôm qua, giám đốc điều hình Realme, Madhav Sheth đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc điện thoại với camera kép phía sau được đặt theo chiều dọc. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa hề có chiếc smartphone nào của Realme sử dụng ngôn ngữ thiết kế này. Chính vì vậy, chiếc máy xuất hiện trong chia sẻ của Madhav Sheth đăng tải được cho là mẫu Realme sắp ra mắt.

Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế ảnh 2
Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế ảnh 3
Realme 3 phiên bản màu gradient lộ ảnh thực tế ảnh 4
Không lâu sau, hình ảnh chụp thực tế mặt lưng máy cũng xuất hiện. Ảnh được đăng tải là hai chiếc Realme phiên bản xanh lam và màu tím lấp lánh. Hiện vẫn chưa chắc chắn mặt lưng thiết bị được làm bằng kính hay nhựa như trên Realme 2 Pro. Máy sẽ có jack cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới, cùng cổng USB nhưng chưa chắc là MicroUSB hay Type-C. Ngoài ra, nhờ teaser từ CEO Realmi chúng ta biết được thiết bị sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Realme 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Helio P70 nên được kết hợp với ít nhất 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Chưa biết chính xác mặt trước sẽ có thiết kế như thế nào, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu chiếc smartphone này có màn hình giọt nước như Realme U1.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận